PV GAS D tổ chức Hội thao mừng kỷ niệm 10 năm thành lập

17:07 | 19/05/2017

642 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Nhân kỷ niệm 10 năm ngày thành lập (23/5/2007 – 23/5/2017), vừa qua Công ty Cổ phần Phân phối Khí thấp áp Dầu khí Việt Nam (PV GAS D) đã tổ chức Hội thao PV GAS D mở rộng khu vực TP. Vũng Tàu.  

Hội thao thu hút gần 150 vận động viên (VĐV) là CBCNV của PV GAS D, các đơn vị trong Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) và các Sở, ban ngành tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu như: Công ty Dịch vụ Khí, Công ty Khí hóa lỏng Miền Nam, Công ty Cổ phần Bọc ống Dầu khí Việt Nam, Công ty Cổ phần CNG Việt Nam, Cảnh sát PCCC và Sở Tài nguyên - Môi trường tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu…

pv gas d to chuc hoi thao mung ky niem 10 nam thanh lap
Các đội ra sân thi đấu bóng đá

Phát biểu khai mạc, ông Nguyễn Quốc Chí – Chủ tịch Công đoàn PV GAS D nhấn mạnh, nằm trong các sự kiện chào mừng kỷ niệm 10 năm thành lập công ty, hội thao nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện sức khỏe cho CBCNV; góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, tạo sự giao lưu bổ ích giữa các CBCNV PV GAS D và các đơn vị bạn, góp phần vào hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh công ty.

pv gas d to chuc hoi thao mung ky niem 10 nam thanh lap
Thi cắm hoa

Hội thao PV GAS D lần này có 7 nội dung thi: Bóng đá nam mở rộng, tennis, bơi lội, bida, cắm hoa, cờ tướng và cầu lông. Trong đó, môn bóng đá nam có 6 đội, tennis có 7 đội, bơi lội có 13 VĐV, bida có 9 VĐV, cắm hoa có 4 đội, cờ tướng có 12 VĐV và cầu lông có 14 VĐV.

Với tinh thần đoàn kết, nhiệt huyết, hết mình của các VĐV và sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, Hội thao đã thành công tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong mỗi VĐV tham dự, là động lực giúp người lao động tiếp tục phấn đấu hoàn thiện bản thân, cống hiến cho sự phát triển của công ty, đồng thời thể hiện rõ nét tinh thần thi đấu “Đoàn kết, Nhiệt tình, Trung thực, Cao thượng” và thắt chặt tình đoàn kết với các đơn vị bạn.

pv gas d to chuc hoi thao mung ky niem 10 nam thanh lap
Các VĐV thi đấu môn tennis

Bế mạc Hội thao, Ban tổ chức đã trao trên 30 giải thưởng cho các cá nhân và tập thể xuất sắc ở các nội dung thi đấu.

PV

DMCA.com Protection Status