PV GAS gặp gỡ khách hàng tiêu thụ condensate

17:28 | 22/05/2018

714 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Vừa qua, tại kho cảng PV GAS Vũng Tàu, ông Hồ Tùng Vũ – Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã có buổi tiếp và làm việc với các khách hàng tiêu thụ condensate Dinh Cố.  

Các khách hàng bao gồm: Tổng Công ty Dầu Việt Nam (PVOIL), Công ty TNHH MTV Dầu khí TP HCM (SaigonPetro), Công ty CP Dầu khí Bình Minh (SunPet). Đây là những khách hàng đã trúng đấu giá mua condensate Dinh Cố 6 tháng đầu năm 2018.

pv gas gap go khach hang tieu thu condensate dinh co
PV GAS đón khách đến làm việc tại Kho cảng PV GAS (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu)

Cùng tham dự buổi làm việc, về phía PV GAS có đại diện các ban liên quan và ông Trần Nhật Huy – Giám đốc Công ty Chế biến khí Vũng Tàu (KVT); về phía PVOIL có ông Nguyễn Anh Toàn – Phó Tổng Giám đốc, về phía SaigonPetro có ông Trần Minh Hà – Phó Tổng Giám đốc, về phía SunPet có ông Lưu Văn Nguyện – Chủ tịch HĐQT và một số cán bộ liên quan của các đơn vị.

Tại buổi làm việc, PV GAS và các khách hàng đã trao đổi tổng kết tình hình thực hiện hợp đồng mua bán condensate Dinh Cố trong thời gian vừa qua và thảo luận kế hoạch tiêu thụ, giao nhận condensate cho giai đoạn 6 tháng cuối năm 2018. Hiện nay condensate Dinh Cố của PV GAS được sản xuất chế biến từ nhiều nguồn khí khác nhau từ bể Cửu Long và một phần từ nguồn khí Thiên Ưng, Đại Hùng thuộc bể Nam Côn Sơn. Trong 6 tháng đầu năm 2018, dự kiến khoảng 43.600 tấn condensate Dinh Cố được chuyển giao bằng tàu và đường ống cho khách hàng. Nguồn hàng được đánh giá có chất lượng đảm bảo, không có chuyến hàng nào có hao hụt khối lượng trong giao nhận vượt mức cho phép.

pv gas gap go khach hang tieu thu condensate dinh co
Quý khách hàng thăm một số công trình khí phục vụ giao nhận condensate Dinh Cố

Tại buổi làm việc, các khách hàng đánh giá cao việc phối hợp giữa PV GAS/Công ty Chế biến khí Vũng Tàu và các khách hàng trong việc giao nhận condensate Dinh Cố và nhất trí sẽ thúc đẩy hơn nữa sự hợp tác giữa các bên. PV GAS cam kết sẽ hợp tác với các khách hàng để giải quyết các vấn đề còn tồn tại trong quá trình thực hiện hợp đồng.

Buổi gặp gỡ đánh dấu cho sự thành công bước đầu của PV GAS trong công tác đấu giá chào bán rộng rãi condensate Dinh Cố, được thực hiện bắt đầu từ tháng 1/2018. PV GAS tin tưởng với năng lực, khả năng của mình hoàn toàn có thể cung cấp ổn định, liên tục condensate đáp ứng một phần nhu cầu của các khách hàng, giảm nguồn cung nhập khẩu.

P.V

DMCA.com Protection Status