PV GAS thực hiện nhiều chương trình an sinh xã hội trong tháng 11

18:31 | 05/12/2017

780 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Chào mừng Ngày truyền thống ngành Dầu khí Việt Nam 27/11, trong tháng 11 các đơn vị thuộc Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã tổ chức các chương trình thi đua về đích sớm, hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh 2017; đồng thời thực hiện nhiều chương trình an sinh xã hội ý nghĩa, nêu cao tinh thần và văn hóa Dầu khí.  

KVT thăm, tặng quà tại Mái ấm Thiên Thần

Nằm trong chương trình “KVT - Kết nối yêu thương năm 2017”, đoàn CBCNV Công ty Chế biến khí Vũng Tàu (KVT) đã tới thăm và tặng quà tại Mái ấm Thiên Thần, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, nơi nuôi dạy trên 70 trẻ em khuyết tật, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

pv gas thuc hien nhieu chuong trinh an sinh xa hoi trong thang 11
KVT thăm và tặng quà tại Mái ấm Thiên Thần

Tại đây, đoàn được nghe chia sẻ về những khó khăn, hoàn cảnh đáng thương của các em và cùng tham gia chăm sóc, vui chơi với các em. Qua đó, mỗi thành viên của đoàn đều mong rằng sẽ có nhiều hơn nữa những Mạnh Thường Quân, những tấm lòng sẻ chia với các em, những hoàn cảnh, số phận còn kém may mắn trong cuộc sống.

Chương trình về nguồn của KĐN

Ban Chấp hành Đảng ủy Công ty Vận chuyển Khí Đông Nam bộ (KĐN) đã tổ chức chương trình về nguồn cho toàn bộ đảng viên, các bộ chủ chốt, đại diện Ban Chấp hành Công Đoàn, Đoàn Thanh niên, Chi hội Cựu chiến binh công ty.

Chuyến về nguồn nhằm nâng cao lý luận và thực tiễn cách mạng cho cán bộ, đảng viên; tăng cường tình đoàn kết, gắn bó, chia sẻ, giao lưu công việc trong công ty. Hành trình về nguồn gồm: Viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp - Nghĩa trang Trường Sơn - Thành cổ Quảng Trị - thăm Cầu Hiền Lương và Sông Bến Hải (Vĩ tuyến 17) - thăm Cố đô Huế.

pv gas thuc hien nhieu chuong trinh an sinh xa hoi trong thang 11
KĐN trao quà cho bà con bị ảnh hưởng bởi bão lũ ở xã Quảng Trung, thị trấn Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình

Chuyến về nguồn cũng kết hợp chương trình từ thiện ủng hộ bà con bị bão lũ, thiên tai tại xã Quảng Trung, thị trấn Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình. Đoàn đã đến thăm hỏi, trao 30 phần quà trị giá 15 triệu đồng và gần 100 bộ quần áo được quyên góp từ những tấm lòng hảo tâm cho bà con nơi đây. Tuy những phần quà không lớn nhưng ấm áp tình người trong hoạn nạn, khó khăn.

KCM phối hợp tổ chức nhiều chương trình hỗ trợ thiết thực

Công ty Khí Cà Mau (KCM) đã phối hợp với Phòng An ninh kinh tế Công an tỉnh Cà Mau (PA81) khánh thành nhà đồng đội cho gia đình bà Phạm Thị Khá, sinh năm 1950 tại thị trấn Rạch Gốc, huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau. Vợ chồng bà Khá đều trực tiếp tham gia kháng chiến chống Mỹ cứu nước, gặp nhiều khó khăn về nhà ở. Hiện nay, vợ chồng bà thường xuyên bị bệnh do tuổi cao sức yếu, sống chủ yếu bằng việc bán rau, bán vé số. Việc hỗ trợ xây nhà đồng đội cho gia đình bà Khá là việc làm hết sức thiết thực, hỗ trợ gia đình chiến sỹ cách mạng còn khó khăn. Căn nhà được xây dựng với kinh phí là 50 triệu đồng do KCM tài trợ.

pv gas thuc hien nhieu chuong trinh an sinh xa hoi trong thang 11
KCM phối hợp với Phòng An ninh kinh tế Công an tỉnh Cà Mau trao nhà đồng đội cho gia đình bà Phạm Thị Khá

Công đoàn KCM cũng đã phối hợp với Bệnh viện mắt TP HCM, Bệnh viện Đa khoa khu vực Cái Nước tổ chức chương trình mổ mắt từ thiện năm 2017 cho 100 bệnh nhân bị đục thủy tinh thể tại huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau. Đây là một hoạt động từ thiện thường niên nhằm mang lại ánh sáng cho các bệnh nhân nghèo, thể hiện trách nhiệm xã hội của công ty đối với địa phương, phát huy tinh thần tương thân, tương ái, cùng đồng hành, chung tay để nâng cao sức khỏe cho nhân dân.

pv gas thuc hien nhieu chuong trinh an sinh xa hoi trong thang 11
KCM phối hợp tổ chức chương trình mổ mắt từ thiện năm 2017 cho 100 bệnh nhân bị đục thủy tinh thể tại huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau

KCM còn phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Cà Mau tổ chức lễ trao nhà tình nghĩa cho hộ nghèo tại xã Quách Phẩm, huyện Đẩm Dơi, tỉnh Cà Mau, đồng thời hỗ 60 triệu đồng để mua 60 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học. Đây là những phần quà ý nghĩa nói lên tình cảm, trách nhiệm, sự quan tâm và chia sẻ của Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBCNV KCM đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Cà Mau.

PV GAS South ủng hộ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bởi bão lũ

Nhằm phát huy truyền thống đoàn kết, tinh thần tương thân tương ái của toàn thể CBCNV, Công ty CP Kinh doanh khí miền Nam (PV GAS South) đã tổ chức các hoạt động thăm hỏi, động viên và tặng quà cho 40 gia đình CBCNV công ty và đồng bào các tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng bởi bão lũ. Đoàn thiện nguyện PV GAS South do ông Đào Hữu Thắng - Phó giám đốc Công ty làm Trưởng đoàn khu vực Phú Yên - Khánh Hòa; và ông Đặng Văn Vĩnh - Phó giám đốc Công ty làm Trưởng đoàn khu vực Bình Định - Quảng Ngãi.

Tại 4 tỉnh nói trên, đoàn đã kết hợp với chính quyền địa phương đến thăm hỏi, động viên các hộ dân bị thiệt hại nặng nề về tài sản, hoa màu và các hộ gia đình có người mất do bão lũ; đồng thời trao các phần quà với tổng giá trị là 417.840.000 đồng đến bà con.

pv gas thuc hien nhieu chuong trinh an sinh xa hoi trong thang 11
PV GAS South tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho đồng bào các tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng bởi bão lũ

Chi nhánh VT-Gas của PV GAS South cũng vừa kết hợp cùng Tổng đại lý Nhật Tiến tại khu vực Bình Định, trao gần 1.000 phần quà gồm: gạo, dầu ăn, nước tương và các nhu yếu phẩm cần thiết đến tận tay bà con chịu ảnh hưởng của thiên tai tại các huyện như Tây Sơn, An Nhơn, Tuy Phước, Phù Cát.

P.V

DMCA.com Protection Status