PV GAS tổ chức nhiều chương trình từ thiện ý nghĩa

16:00 | 13/02/2017

941 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Trong những tháng đầu năm 2017, các đơn vị trực thuộc và thành viên của Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã thể hiện trách nhiệm với cộng đồng bằng nhiều chương trình an sinh ý nghĩa.

Tiếp nối Hành trình Xuân yêu thương 2017 tại Đồng Tháp, Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Kinh doanh Khí Miền Nam (PV GAS South) vừa tổ chức thành công chặng 2 của hành trình tại xã Phước Hòa, huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định, nơi gánh chịu thiệt hại nặng nề do các đợt bão lũ liên tiếp gây ra, đặc biệt là trận lũ lịch sử tháng 12/2016.

Tại Trường tiểu học Số 2 Phước Hòa, PV GAS South đã trao tặng 2 bộ máy vi tính, 1 máy in cho trường, 42 phần học bổng và 42 phần quà cho các em học sinh nghèo, các gia đình bị mất nhà hoàn toàn do bão lũ. Đoàn còn trao tặng 150 bộ sách giáo khoa, 1.200 quyển vở cho Trường tiểu học Số 2 Phước Hòa và Trường tiểu học Hòa Thắng.

pv gas to chuc nhieu chuong trinh tu thien y nghia

Công ty Cổ phần CNG tổ chức chương trình an sinh tại Kiên Giang

Tại Công ty Khí Cà Mau (KCM), trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua, Đoàn Thanh niên Công ty đã tiến hành bàn giao nhà dân sinh cho gia đình anh Nguyễn Trung Quyển, ngụ ấp Tham Trơi, xã Khánh Bình Đông, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau. Đây là gia đình gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, thu nhập không ổn định, chủ yếu từ làm thuê và phải nuôi 2 con nhỏ. Tổng giá trị căn nhà là 50 triệu đồng, trích từ Quỹ Vì thế hệ trẻ của Đoàn Thanh niên PV GAS.

Cũng trong dịp này, KCM đã phối hợp với Phòng An ninh Kinh tế - Công an tỉnh Cà Mau tổ chức trao nhà Đại đoàn kết cho gia đình ông Nguyễn Văn Chiến, cựu chiến binh, gia đình thuộc hộ nghèo ở ấp 5, xã Tân Lộc Bắc, huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau. Nhà được xây dựng trên diện tích 40m2 với tường gạch, mái tôn xi măng, gồm 1 phòng khách, 1 phòng ngủ và nhà bếp tạm. Trong đó, KCM hỗ trợ 70 triệu đồng trích từ Quỹ An sinh xã hội của Công ty.

pv gas to chuc nhieu chuong trinh tu thien y nghia

KCM trao nhà Đại đoàn kết cho gia đình ông Nguyễn Văn Chiến

Tại Công ty Cổ phần CNG Việt Nam, với mong muốn mang đến một mùa xuân ấm áp cho những hoàn cảnh khó khăn, Ban Chấp hành Công đoàn và Đoàn Thanh niên CNG đã phối hợp với Câu lạc bộ Thiện Tâm tổ chức chương trình thiện nguyện “Tình Xuân 2017” tại xã Tân Khánh Hòa, huyện Giang Thành, tỉnh Kiên Giang. Đây là một xã nghèo với nhiều gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở giáp biên giới Campuchia.

Từ kinh phí hỗ trợ là 130 triệu đồng, trong đó CNG Việt Nam tham gia 70 triệu đồng từ nguồn đóng góp của CBCNV, Đoàn đã mua và trao tặng 10 chiếc máy may cho cơ sở may từ thiện Giang Thành nhằm giúp đỡ, tạo công ăn việc làm cho chị em phụ nữ trong huyện; 150 phần quà cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn và 400 phần quà (gồm gạo, nước mắm, nước tương, dầu ăn, đường, nước ngọt…) cho các hộ nghèo.

PV

DMCA.com Protection Status