PV GAS tổ chức nhiều hoạt động chào mừng Ngày 8/3

21:31 | 08/03/2017

1,233 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Công đoàn Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã tổ chức nhiều hoạt động phong phú, ý nghĩa tôn vinh vai trò của người phụ nữ trong lao động và trong gia đình.  
pv gas to chuc nhieu hoat dong chao mung ngay 83
Các đoàn thể PV GAS thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng ở huyện Nhà Bè

Ngày 7/3/2017, Công đoàn, Ban Vì sự Tiến bộ Phụ nữ và Ban Nữ công PV GAS đã phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Nhà Bè, TP HCM đến thăm tặng quà cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Ở, Bùi Thị Tám, Lê Thị Hồ, Đào Thị Nhành hiện đang sống tại địa phương. Các mẹ đều trên 90 tuổi, được địa phương, gia đình chăm sóc chu đáo nên có cuộc sống ổn định. Các mẹ đều thể hiện niềm xúc động khi được đoàn đến thăm hỏi và tặng những phần quà ấm áp tình nghĩa. Cũng nhân dịp này, các đoàn thể PV GAS đã gửi lời chúc mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ đến Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Nhà Bè.

pv gas to chuc nhieu hoat dong chao mung ngay 83
Lãnh đạo PV GAS chúc mừng nữ CBCNV nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ

Còn tại trụ sở PV GAS ở TP HCM, ngày 7/3 Ban Lãnh đạo, Công đoàn, Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ đã tổ chức buổi gặp gỡ, chúc mừng toàn thể nữ CBCNV Cơ quan điều hành tổng công ty. Chị em đã nhận được những lời chúc tốt đẹp, những bài thơ ý nghĩa, những bài hát ca ngợi người phụ nữ từ các vị lãnh đạo.

Thay mặt các nữ lao động của tổng công ty, chị Trần Thị Thanh Hoa, Trưởng Ban Nữ công đã cảm ơn sự hỗ trợ nhiệt thành của lãnh đạo đối với phong trào nữ PV GAS và hứa thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng với danh hiệu Giỏi việc nước - Đảm việc nhà.

pv gas to chuc nhieu hoat dong chao mung ngay 83
Ban Nữ công Cơ quan Điều hành PV GAS tổ chức họp mặt chúc mừng chị em nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ

Ngày 8/3, Ban Nữ công Cơ quan Điều hành Tổng công ty đã tổ chức một buổi họp mặt nhỏ chúc mừng chị em nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ. Đồng chí Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Nguyễn Văn Hùng, Phó chủ tịch Công đoàn Nguyễn Đăng Hiếu cùng Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Điều hành Nguyễn Hữu Thắng và các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn Tổng công ty cũng có mặt tặng hoa và chúc chị em tươi vui, hạnh phúc, làm việc tốt.

Trong những ngày tháng 3, toàn hệ thống công đoàn PV GAS đều tổ chức gặp mặt tại đơn vị, chúc mừng, tặng hoa và quà cho nữ CBCNV. Các buổi họp mặt diễn ra trong không khí ấm cúng, tươi vui, ý nghĩa với nhiều chương trình ca ngợi, tôn vinh người phụ nữ. Ngoài ra, các đơn vị còn tổ chức cho chị em đi dã ngoại, tham quan về nguồn, thi tìm hiểu về đề tài phụ nữ và thực hiện nhiều chương trình xã hội từ thiện với chủ đề hỗ trợ phụ nữ vươn lên trong cuộc sống.

pv gas to chuc nhieu hoat dong chao mung ngay 83
Giải việt dã “Chinh phục đỉnh cao” do Công ty Vận chuyển Khí Đông Nam Bộ tổ chức

Thiết thực chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ và Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Công đoàn và Đoàn Thanh Niên Công ty Vận chuyển Khí Đông Nam Bộ (KĐN) cũng đã tổ chức Giải việt dã “Chinh phục đỉnh cao” vào ngày 4/3/2017, với sự tham gia của gần 100 vận động viên là CBCNV công ty và gia đình.

Mai Phương

DMCA.com Protection Status