PV OIL tặng 700 suất quà cho người lao động tại các KCN tỉnh Hải Dương

10:14 | 19/06/2017

906 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Hưởng ứng các hoạt động của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, trong tháng 6/2017, tại tỉnh Hải Dương, PV OIL đã tài trợ sự kiện “Ngày hội tư vấn cùng công nhân lao động” và trao 700 suất quà cho người lao động tại các khu công nghiệp (KCN) tỉnh Hải Dương.  

Tổng số tiền tài trợ dịp này là 145 triệu đồng, trong đó PV OIL hỗ trợ 50 triệu đồng kinh phí tổ chức và gặp mặt, cùng 700 suất quà trị giá 95 triệu đồng.

Tại “Ngày hội tư vấn cùng công nhân lao động”, bên cạnh các hoạt động “Tư vấn pháp luật”, “Tuyên truyền về an toàn giao thông”, “Văn hóa ứng xử” và các chương trình sự kiện khác, lãnh đạo Công đoàn PV OIL đã phối hợp với Ban tổ chức sắp xếp các buổi gặp gỡ giữa các đơn vị thành viên của PV OIL với lãnh đạo các KCN tỉnh Hải Dương để hợp tác, tìm kiếm cơ hội quảng bá, tiêu thụ các sản phẩm của PV OIL.

pv oil tang 700 suat qua cho nguoi lao dong tai cac kcn tinh hai duong
PV OIL trao tiền hỗ trợ kinh phí tổ chức và 700 suất quà cho người lao động tại các KCN tỉnh Hải Dương

Việc tài trợ và trao 700 suất quà cho người lao động tại các KCN tỉnh Hải Dương một lần nữa khẳng định tinh thần, trách nhiệm của Công đoàn PV OIL trong việc thực hiện các thỏa thuận hợp tác với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam vì đoàn viên và người lao động.

P.V

DMCA.com Protection Status