PV Power gặp mặt các Quỹ đầu tư trong chương trình Update tour 2018

16:58 | 21/06/2018

671 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 20/6/2018 tại Hà Nội,Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power) đã tiếp đón các Quỹ đầu tư theo chương trình Update tour 2018 do Công ty Chứng khoán Bản Việt – VCSC tổ chức.

Đại điện PV Power, ông Nguyễn Duy Giang – Phó Tổng Giám đốc đã chủ trì tiếp đón và làm việc với hơn 30 chuyên gia phân tích là đại diện các Quỹ đầu tư trong và ngoài nước.

PV Power với mã cổ phiếu POW đang giao dịch trên sàn UPCoM hiện là mã chứng khoán đang có sức hút trên thị trường chứng khoán với khối lượng giao dịch bình quân 2,6 triệu cổ phiếu/phiên (tính từ thời điểm bắt đầu giao dịch trên UPCoM ngày 6/3/2018 đến hết ngày 8/6/2018). Do đó, để phục vụ cho nhu cầu trao đổi thông tin đến các nhà đầu tư, đồng thời để PV Power cung cấp đến các nhà đầu tư kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm 2018 và kế hoạch sản xuất kinh doanh 6 tháng cuối năm 2018 thì đây là dịp rất tốt để PV Power tiếp cận các nhà đầu tư lớn.

pv power gap mat cac quy dau tu trong chuong trinh update tour 2018
Toàn cảnh buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Duy Giang, Phó Tổng giám đốc PV Power đã giới thiệu tổng quan về tình hình sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm 2018, kế hoạch sản xuất kinh doanh 6 tháng cuối năm 2018, các thông tin về dự án Nhơn Trạch 3, 4 và tiềm năng của PV Power sau khi chuyển niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Hồ Chí Minh (HoSE).

Buổi làm việc diễn ra trên tinh thần cởi mở, với những câu hỏi sâu về tình hình hoạt động của PV Power cũng như những giải pháp và xu hướng phát triển của PV Power đã được các Quỹ đầu tư và Phó Tổng giám đốc Nguyễn Duy Giang trao đổi kỹ lưỡng.

Qua hoạt động này, PV Power mong muốn được gặp gỡ và tiếp xúc thường xuyên với các Quỹ đầu tư để có thể truyền tải những thông tin chính thống của PV Power cũng như để khẳng định vị thế của cổ phiếu POW trên thị trường.

H.A

DMCA.com Protection Status