PV Power làm việc với ADB và EVN Finance

21:42 | 25/09/2018

672 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 25/9/2018, tại trụ sở Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam – CTCP (PV Power), ông Nguyễn Duy Giang – Phó Tổng Giám đốc PV Power đã tiếp và làm việc với Ngân hàng phát triển Châu Á (ADB) và Công ty cổ phần Tài chính Điện lực (EVN Finance) do ông Takeo Koike – Vụ trưởng Vụ hợp tác công tư trực thuộc ADB dẫn đầu.
pv power lam viec voi adb va evn finance
Toàn cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Duy Giang – Phó Tổng giám đốc PV Power giới thiệu tổng quan về PV Power, thông tin chung về các dự án NMĐ Nhơn Trạch 3 và Nhơn Trạch 4, cập nhật tình hình triển khai đến thời điểm hiện tại.

Sau khi ông Nguyễn Duy Giang trình bày, các đối tác ADB và EVN Finance đã trình bày một số phương án thu xếp tài chính cho các dự án. Qua trao đổi, hai bên cam kết sẽ tiếp tục liên hệ và làm việc chi tiết hơn trong giai đoạn lập báo cáo nghiên cứu khả thi dự án để tìm kiếm được nguồn vốn vay ưu đãi, đảm bảo hiệu quả đầu tư cho các dự án NMĐ Nhơn Trạch 3 và Nhơn Trạch 4.

ADB bắt đầu hoạt động từ năm 1966 với mục tiêu giúp các nước tại khu vực Châu Á và Thái Bình Dương thông qua hỗ trợ tăng trưởng kinh tế bao trùm, tăng trưởng bền vững về môi trường và thúc đẩy hội nhập khu vực. ADB hiện có 67 thành viên, trong đó có 48 quốc gia thành viên trong khu vực Châu Á và Thái Bình Dương.

P.V

pv power lam viec voi adb va evn finance PV Power: Cổ phiếu dậy sóng, 8 tháng đầu năm thực hiện 73% chỉ tiêu doanh thu
pv power lam viec voi adb va evn finance PV Power gặp mặt các quỹ đầu tư trong chương trình Large - Cap tour 2018

DMCA.com Protection Status