PV Power làm việc với Quỹ Morgan Stanley Investment Management

18:09 | 18/10/2018

888 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 17/10/2018, tại trụ sở Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam – CTCP (PV Power), Phó Tổng Giám đốc PV Power Nguyễn Duy Giang đã có buổi tiếp và làm việc với ông Timothy Drinkall, Giám đốc quản trị Danh mục đầu tư chuyên về thị trường mới nổi thuộc Quỹ Morgan Stanley Investment Management.

Morgan Stanley Investment Management Inc. là một quỹ quản lý đầu tư tư nhân thuộc công ty Morgan Stanley, chủ yếu cung cấp dịch vụ cho các công ty đầu tư và kế hoạch chia sẻ lợi nhuận và lợi nhuận. Morgan Stanley có văn phòng tại hơn 42 quốc gia với lượng khách hàng bao gồm các Tập đoàn, Chính phủ, tổ chức và cá nhân trên toàn thế giới.

pv power lam viec voi quy morgan stanley investment management
Phó Tổng giám đốc PV Power Nguyễn Duy Giang làm việc với đại diện Quỹ Morgan Stanley Investment Management Inc

Tại buổi làm việc,Phó Tổng giám đốc Nguyễn Duy Giang đã giới thiệu tổng quan về PV Power, tình hình sản xuất kinh doanh trong 9 tháng đầu năm cũng như về các dự án mà PV Power đang và sắp triển khai.

Buổi làm việc diễn ra trên tinh thần cởi mở, đại diện PV Power và ông Timothy Drinkall đã trao đổi kỹ lưỡng về kế hoạch phát triển trong tương lai của PV Power. Kết thúc buổi làm việc, ông Timothy Drinkall mong muốn Morgan Stanley Investment Management Inc sẽ có cơ hội được chia sẻ, hợp tác lâu dài với PV Power.

pv power lam viec voi quy morgan stanley investment management Chủ tịch HĐQT PV Power tiếp đại diện Tokyo Gas
pv power lam viec voi quy morgan stanley investment management PV Power ký kết hợp đồng tài trợ vốn cho Nhà máy Thủy điện Đakđrinh
pv power lam viec voi quy morgan stanley investment management PV Power ký kết hợp đồng hạn mức tín dụng với Eximbank
pv power lam viec voi quy morgan stanley investment management PV Power làm việc với ADB và EVN Finance

P.V

DMCA.com Protection Status