PV Power Nhơn Trạch kỷ niệm 10 năm thành lập

11:19 | 14/04/2017

1,754 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm 10 năm thành lập Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power), ngày 13/4, Công ty Điện lực Dầu khí Nhơn Trạch (PV Power Nhơn Trạch) đã tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập công ty (13/4/2007 - 13/4/2017).

Tham dự buổi lễ có ông Lê Hồng Tịnh, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học Công nghệ và Môi trường của Quốc hội; ông Dương Minh Dũng, Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Đồng Nai; ông Đỗ Chí Thanh, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam; ông Hồ Công Kỳ, Chủ tịch HĐTV PV Power.

pv power nhon trach ky niem 10 nam thanh lap
Ông Đoàn Công Đức, Phó Giám đốc PV Power Nhơn Trạch ôn lại lịch sử 10 năm hình thành và phát triển

Ôn lại lịch sử 10 năm hình thành và phát triển của PV Power Nhơn Trạch, ông Đoàn Công Đức, Phó Giám đốc Công ty nhấn mạnh, PV Power Nhơn Trạch - Chi nhánh của PV Power đã có những bước phát triển mạnh mẽ, vượt bậc, là một trong những lá cờ đầu của tổng công ty; hoạt động luôn đạt hiệu quả cao, góp phần quan trọng nâng cao vị thế của công ty nói riêng và tổng công ty nói chung trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh điện năng của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

Tính đến ngày 13/4/2017, tổng sản lượng điện của PV Power phát lên lưới điện quốc gia đạt trên 135 tỷ kWh, trong đó PV Power Nhơn Trạch đã đóng góp khoảng 25,6 tỷ kWh, chiếm 19%; doanh thu trên 29.300 tỷ đồng và nộp ngân sách nhà nước trên 1.000 tỷ đồng.

Đặc biệt, trong 10 năm qua, PV Power Nhơn Trạch đã duy trì và thực hiện rất thành công công tác vận hành và bảo dưỡng sửa chữa Nhà máy điện Nhơn Trạch 1; luôn quan tâm công tác an toàn - sức khỏe - môi trường, không để xảy ra trường hợp mất an toàn nào do nguyên nhân chủ quan; xây dựng đội ngũ cán bộ quản lý và vận hành có trình độ, tay nghề cao, chuyên nghiệp và có trách nhiệm, làm chủ khoa học công nghệ vận hành nhà máy; đời sống CBCNV luôn được cải thiện và nâng cao.

pv power nhon trach ky niem 10 nam thanh lap

Nghi thức mừng PV Power tròn 10 tuổi

Đây là những con số thiết thực và ý nghĩa, minh chứng cho sự phát triển vượt bậc của PV Power Nhơn Trạch trong 10 năm qua.

Ông Hồ Công Kỳ, Chủ tịch HĐTV PV Power đánh giá cao hiệu quả hoạt động của PV Power Nhơn Trạch trong 10 năm hình thành và phát triển; khẳng định thành quả mà PV Power Nhơn Trạch đạt được không chỉ là niềm tự hào của Ban Lãnh đạo, người lao động của công ty mà còn là niềm tự hào chung của toàn tổng công ty.

pv power nhon trach ky niem 10 nam thanh lap
Ông Hồ Công Kỳ, Chủ tịch HĐTV PV Power phát biểu tại buổi lễ

Đánh giá nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2017 và các năm tiếp theo của PV Power Nhơn Trạch là hết sức nặng nề, đặc biệt năm 2017 là năm có đại tu lần hai và chuẩn bị các điều kiện cần thiết nhằm tiếp tục tham gia có hiệu quả vào thị trường điện theo các cấp độ, mà trước mắt là thị trường bán buôn thí điểm, ông Hồ Công Kỳ đề nghị cán bộ, đảng viên và người lao động PV Power Nhơn Trạch tiếp tục tăng cường kỷ cương, kỷ luật, xây dựng đội ngũ giỏi về chuyên môn, nghiệp vụ, sáng tạo trong lao động sản xuất để đảm bảo an toàn, hiệu quả hoạt động, chăm lo tốt đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động và tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội.

Ông Vũ Anh Tuấn, Giám đốc PV Power Nhơn Trạch khẳng định, Ban Lãnh đạo và toàn thể CBCNV công ty sẽ luôn nỗ lực hết mình, đoàn kết một lòng, mạnh dạn đổi mới, không ngừng trau dồi, học hỏi… để làm chủ khoa học công nghệ, vận hành nhà máy an toàn, hiệu quả, đưa PV Power Nhơn Trạch tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới trong thực hiện mục tiêu và sứ mệnh của mình.

pv power nhon trach ky niem 10 nam thanh lap

Ông Dương Minh Dũng, Giám đốc sở Công Thương thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai trao bức trướng cho PV Power Nhơn Trạch

pv power nhon trach ky niem 10 nam thanh lap

Ông Hồ Công Kỳ, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV PV Power trao quyết định khen thưởng tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh, tiêu biểu cho Đảng bộ PV Power Nhơn Trạch

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai đã tặng bức trướng cho PV Power Nhơn Trạch - “Đơn vị lao động an toàn, sáng tạo, tiết kiệm và hiệu quả” và tặng bằng khen cho tập thể CBCNV và 2 cá nhân của công ty. Đảng ủy PV Power khen thưởng Đảng bộ PV Power Nhơn Trạch là tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh, tiêu biểu. Ngoài ra, 3 tập thể và 5 cá nhân của công ty cũng vinh dự được nhận bằng khen của tổng công ty.

M.Phương - N.Hiển

DMCA.com Protection Status