PV Power thực hiện công tác an sinh xã hội tại vùng lũ Mường Lát, Thanh Hóa

10:35 | 09/10/2018

662 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Nhằm chia sẻ khó khăn, mất mát với đồng bào vùng mưa lũ tại huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa bị ảnh hưởng nghiêm trọng trong đợt tháng 9 vừa qua, từ ngày 3/10 đến 5/10/2018, đoàn công tác của Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam – CTCP (PV Power) do Chủ tịch Công đoàn Nguyễn Duy Hinh đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các hộ gia đình bị thiệt hại trong đợt mưa lớn gây lũ quét, sạt lở đất tại xã Quang Chiểu, huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa.

Tiếp đoàn công tác có bà Hà Thị Hoa, Phó chủ tịch UBND huyện Mường Lát; ông Lương Văn Làn – Bí thư Đảng ủy xã Quang Chiểu.

pv power thuc hien an sinh xa hoi tai vung lu muong lat thanh hoa
Chủ tịch Công đoàn PV Power Nguyễn Duy Hinh cùng đoàn công tác trao quà cho bà con nhân dân xã Quang Chiểu
pv power thuc hien an sinh xa hoi tai vung lu muong lat thanh hoa

Tại buổi làm việc, Ông Nguyễn Duy Hinh – Chủ tịch Công đoàn đã đại diện CBCNV Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam trao tặng số tiền 45 triệu đồng cho 45 hộ gia đình tại xã Quang Chiểu bị ảnh hưởng trong đợt mưa lũ vừa qua. Ông đã chia sẻ với những khó khăn của các gia đình bị thiệt hại, đồng thời động viên người dân nỗ lực vượt qua khó khăn, tập trung lao động sản xuất để ổn định đời sống.

pv power thuc hien an sinh xa hoi tai vung lu muong lat thanh hoa
Phó chủ tịch UBND huyện Mường Lát Hà Thị Hoa gửi lời cảm ơn đến PV Power

Đại diện cho UBND huyện, Phó chủ tịch UBND huyện Mường Lát Hà Thị Hoa đã gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo và CBCNV PV Power đã chung tay, góp sức động viên tinh thần và vật chất đối với bà con nhân dân xã Quang Chiểu. Sự quan tâm của PV Power góp phần giúp bà con yên tâm, ổn định cuộc sống vượt qua khó khăn để giữ vững vùng biên của tỉnh Thanh Hóa. Bà Hoa cho biết đợt mưa lũ vừa qua gây thiệt hại nặng nề về tài sản và tính mạng của người dân huyện Mường Lát. Đã có 7 người chết và mất tích; 139 ngôi nhà bị sập hoàn toàn, 541 hộ phải di dời; hư hỏng 15 trường và điểm trường, 25 đập thủy lợi, 15km kênh mương; Hàng trăm hecta hoa màu, hàng nghìn con gia súc, gia cầm bị đất đá vùi lấp; Hạ tầng giao giao thông bị hư hỏng nghiêm trọng. Xã Quang Chiểu là một trong những xã bị ảnh hưởng nghiêm trọng và bị cô lập hoàn toàn trong đợt mưa lũ này.

PV

DMCA.com Protection Status