PV Power tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác Đảng

17:25 | 19/09/2017

662 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Vừa qua, tại Hà Nội, Đảng ủy Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power) đã tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác Đảng năm 2017 và hoạt động về nguồn khu vực phía Bắc.

Tham dự và truyền đạt các nội dung tập huấn tại hội nghị có Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương (DNTW) Nguyễn Thị Tiếp; Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, Phó Chủ nhiệm Thường trực Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Khối DNTW Đinh Mạnh Thanh; Phó Trưởng ban Tổ chức Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Việt Nam Nguyễn Thị Hoa; Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy PV Power Ngô Hồng Vân.

Tham dự Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác Đảng năm 2017 có hơn 60 đồng chí là các ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Tổng Công ty, các đồng chí ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ/chi ủy viên các chi bộ cơ sở và trực thuộc; các đồng chí là ủy viên Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Tổng Công ty/ủy viên Ủy ban Kiểm tra các Đảng bộ trực thuộc; các đồng chí chi ủy viên các chi bộ trực thuộc Đảng bộ cơ sở và cán bộ làm công tác Đảng của các đơn vị tại khu vực phía Bắc.

pv power to chuc hoi nghi tap huan nghiep vu cong tac dang
Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy PV Power Ngô Hồng Vân phát biểu khai mạc hội nghị

Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác Đảng năm 2017 với mục đích giúp cho cán bộ cấp ủy các cấp kịp thời cập nhật những văn bản quy định, hướng dẫn của Trung ương Đảng và Đảng ủy các cấp để triển khai thực hiện tại các đơn vị; đồng thời tiếp tục nâng cao năng lực của cấp ủy viên và cán bộ tham mưu nghiệp vụ công tác Đảng của các Đảng bộ/Chi bộ cơ sở và trực thuộc.

Đây cũng là cơ hội để các đảng viên làm nghiệp vụ công tác Đảng có cơ hội trao đổi kinh nghiệm, giải đáp các vướng mắc, khó khăn trong công tác Đảng tại cơ sở.

Với các bài giảng phong phú, sinh động và dễ hiểu, các đồng chí Nguyễn Thị Tiếp và Đinh Mạnh Thanh đến từ Đảng ủy Khối DNTW đã truyền đạt nhiều nội dung về kỹ năng xây dựng kế hoạch, nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ tại các tổ chức Đảng cũng như công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật trong Đảng.

pv power to chuc hoi nghi tap huan nghiep vu cong tac dang

Đồng chí Đinh Mạnh Thanh, Ủy viên Ban Chấp hành, Phó Chủ nhiệm Thường trực Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Khối DNTW truyền đạt các nội dung tại hội nghị.

Sau thời gian tập huấn tập trung tại hội trường, Đảng ủy PV Power đã tổ chức chương trình học tập, hoạt động về nguồn và tổ chức Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Tuấn Ngọc, Phó Trưởng ban Xây dựng PV Power, đảng viên Chi bộ Xây dựng đầu tư và phát triển Tổng Công ty tại Khu di tích K9 - Đá Chông (Ba Vì, Hà Nội).

pv power to chuc hoi nghi tap huan nghiep vu cong tac dang
Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy PV Power Ngô Hồng Vân trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Tuấn Ngọc.
pv power to chuc hoi nghi tap huan nghiep vu cong tac dang
Các đảng viên tham dự hoạt động về nguồn tại Khu di tích K9 - Đá Chông

M. Lý

DMCA.com Protection Status