PV Power tổ chức hội thảo về Quy định thực hiện phiếu công tác, phiếu thao tác

07:30 | 18/08/2018

521 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 16/8 tại Cà Mau, Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam – CTCP (PV Power) đã tổ chức hội thảo về Quy định thực hiện phiếu công tác, phiếu thao tác (PCT, PTT).

Tham dự hội thảo có ông Nguyễn Minh Đạo, Phó Tổng giám đốc PV Power, lãnh đạo các ban chức năng của Tổng công ty, lãnh đạo các đơn vị thành viên và cán bộ phụ trách công tác Kỹ thuật, An toàn – Sức khoẻ – Môi trường tại các đơn vị.

Tại hội thảo, ông Mai Đình Tân, Trưởng ban An toàn – Sức khoẻ – Môi trường PV Power đã trình bày và giải đáp các ý kiến của các đơn vị về dự thảo Quy định thực hiện PCT, PTT của Tổng công ty. Quy định thực hiện PCT, PTT là một nội dung vô cùng quan trọng nhằm đảm bảo tuân thủ đúng quy định của pháp luật, các quy trình, quy định của Bộ Công Thương, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và của Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam trong công tác vận hành, bảo dưỡng, sửa chữa tại các nhà máy điện của PV Power.

pv power to chuc hoi thao ve quy dinh thuc hien phieu cong tac phieu thao tac
Ông Mai Đình Tân báo cáo tại Hội thảo.

Việc thực hiện đúng quy định về PCT, PTT nhằm đảm bảo an toàn cho con người, máy móc thiết bị, phòng chống cháy nổ và bảo vệ môi trường trong quá trình lao động sản xuất tại các nhà máy.

pv power to chuc hoi thao ve quy dinh thuc hien phieu cong tac phieu thao tac
Phần đóng góp ý kiến của Hội thảo diễn ra rất sôi nổi, thẳng thắn và đạt hiệu quả cao.

Các đại biểu tham dự hội thảo đã có những trao đổi sôi nổi, thẳng thắn nhằm đóng góp vào việc thực hiện PCT, PTT. Các ý kiến đóng góp được rút ra từ công việc tại chính các nhà máy, điều này giúp cho việc hoàn thiện và ban hành quy định có tính áp dụng thực tế rất cao.

pv power to chuc hoi thao ve quy dinh thuc hien phieu cong tac phieu thao tac
Ông Nguyễn Minh Đạo phát biểu chỉ đạo tại Hội thảo

Phát biểu bế mạc hội thảo, ông Nguyễn Minh Đạo khẳng định những năm vừa qua, công tác đảm bảo an toàn tại các nhà máy đã được thực hiện tốt. Tuy nhiên, Quy định thực hiện PCT, PTT sẽ được điều chỉnh và ban hành cho phù hợp sau khi Tổng công ty chuyển sang mô hình công ty cổ phần. Phó Tổng giám đốc PV Power đề nghị Ban soạn thảo Quy định thực hiện PCT, PTT tiếp thu các ý kiến đóng góp để khẩn trương đưa vào thực hiện trong thời gian sớm nhất.

pv power to chuc hoi thao ve quy dinh thuc hien phieu cong tac phieu thao tac PV Power Cà Mau sẵn sàng cho công tác trung tu định kỳ năm 2018
pv power to chuc hoi thao ve quy dinh thuc hien phieu cong tac phieu thao tac PV Power nâng cao kinh nghiệm triển khai nhà máy điện khí LNG
pv power to chuc hoi thao ve quy dinh thuc hien phieu cong tac phieu thao tac PV Power tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2018

P.V

DMCA.com Protection Status