PV Security tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2017

16:46 | 28/04/2017

749 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 26/4, Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ An ninh Dầu khí Việt Nam (PV Security) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2017 tại trụ sở Văn phòng công ty (quận Đống Đa, Hà Nội).

Năm 2016, PV Security đã giữ vững an ninh, an toàn các mục tiêu bảo vệ; hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh đã đề ra; đời sống và thu nhập của người lao động ngày càng được nâng cao.

Công ty đang thực hiện có hiệu quả 45 hợp đồng cung cấp dịch vụ bảo vệ với 40 khách hàng tại 63 mục tiêu bảo vệ. Hầu hết các mục tiêu bảo vệ của công ty là các công trình, cơ sở quan trọng của ngành Dầu khí.

pv security to chuc thanh cong dai hoi dong co dong thuong nien nam 2017
Đại hội đồng cổ đông thường niên PV Security năm 2017

Năm 2017, PV Security xây dựng kế hoạch: tổng doanh thu 173,81 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 6,4 tỷ đồng, nộp Ngân sách Nhà nước 17,1 tỷ đồng, đảm bảo an ninh, an toàn các mục tiêu bảo vệ, đáp ứng kịp thời và thỏa mãn các yêu cầu của khách hàng, phát triển công ty theo hướng bền vững.

Sau khi trao đổi, thảo luận, ĐHĐCĐ công ty đã biểu quyết thông qua tất cả các nội dung được trình tại Đại hội với tỷ lệ biểu quyết đạt 100% số cổ phần có quyền biểu quyết.

ĐHĐCĐ thường niên năm 2017 của PV Security đã thành công tốt đẹp trong sự tin tưởng, hy vọng của cổ đông và toàn thể CBCNV công ty vào những giải pháp, nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ trong giai đoạn tới, tiếp tục đưa công ty trở thành đơn vị tiên phong hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, hiện đại.

Lý Thu Trang

DMCA.com Protection Status