PVC-MS hạ thuỷ thành công chân đế Thỏ Trắng

07:06 | 11/03/2013

1,186 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Tại cảng liên doanh Việt - Nga, Công ty cổ phần Kết cấu Kim loại và Lắp máy Dầu khí (PVC-MS) đã phối hợp với chủ đầu tư Liên doanh Việt - Nga (Vietsopetro) hạ thuỷ thành công chân đế Thỏ Trắng.

Chân đế giàn Thỏ Trắng được PVC-MS cải hoán từ chân đế giàn Mèo Trắng. Sau hơn một tháng thi công, PVC-MS đã hoàn thành việc chế tạo trên bờ. Công trình được Liên doanh Việt - Nga nghiệm thu, đảm bảo tuyệt đối an toàn, đạt chất lượng và đúng tiến độ đề ra.

Chân đế giàn Thỏ Trắng

Hiện nay, PVC-MS đang hoàn thành việc chằng buộc chân đế trên xà lan để bàn giao cho Vietsopetro để đưa đi lắp đặt ngoài khơi.

PVC-MS là đơn vị thành viên của Tổng công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam. Sản phẩm truyền thống của PVC-MS là các kết cấu giàn khoan, bồn bể, đường ống công nghệ và các tuyến ống dẫn cho ngành công nghiệp Dầu khí.

Hàng loạt công trình xây lắp, kết cấu trọng điểm trên cả nước của ngành Dầu khí Việt Nam đã được PVC- MS thi công, chế tạo, trong đó có những công trình lớn kỷ lục Việt Nam như: chân đế giàn khoan Đại Hùng, chân đế và khối thượng tầng giàn Mộc Tinh 1 - Dự án Biển Đông… Những dự án này có yêu cầu công nghệ chế tạo mới rất khắt khe đã được PVC- MS đáp ứng hoàn hảo.

PV

DMCA.com Protection Status