PVC tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2012

14:29 | 07/09/2012

1,607 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Sáng 7/9, tại Tòa nhà Sông Đà (Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội), Đoàn khối Doanh nghiệp Trung ương phối hợp với Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2012. Đây không những là hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh khối Doanh nghiệp Trung ương lần thứ II mà còn là ngày hội “Giọt hồng tri ân” đầy ý nghĩa của tuổi trẻ Xây lắp Dầu khí vì cuộc sống cộng đồng.

Đông đảo đoàn viên thanh niên PVC “chung dòng máu trẻ, vì sức khỏe cộng đồng”.

Mỗi đoàn viên đều mang theo mong muốn chung góp phần nối dài thêm niềm vui và cơ hội sống cho hàng nghìn bệnh nhân cần truyền máu.

Đồng chí Nguyễn Việt Nga - Ủy viên HĐQT Tổng Công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam (PVC) là một trong những cá nhân tiêu biểu tham gia hiến máu đầu tiên trong ngày hội hiến máu. Đây cũng là lần thứ 2, đồng chí tham gia hoạt động đầy tính nhân văn này.

Đã nhiều lần tham gia hiến máu tình nguyện, đoàn viên Đặng Văn Huy đến từ PVC-HN rất nhanh chóng vượt qua các thủ tục xét nghiệm ban đầu và bước vào phòng hiến máu. Đoàn viên Đặng Văn Huy chia sẻ: “Hiến máu là hành động thể hiện tính cộng đồng, tính nhân văn của mỗi người. Những giọt máu sạch, an toàn và hữu ích của chính chúng ta sẽ chảy vào cơ thể của những bệnh nhân đang cần tiếp máu, đó chính là hạnh phúc của cuộc sống, hạnh phúc của sự sẻ chia…”.

Tuổi trẻ Xây lắp Dầu khí là những người đầu tiên tham gia hiến máu trong ngày hội hôm nay

Với tinh thần chung dòng máu trẻ, vì sức khỏe cộng đồng đoàn viên thanh niên Xây lắp Dầu khí coi hiến máu là ngày hội nhân ái và thường xuyên tham gia tổ chức, thể hiện tinh thần cao đẹp, nhân văn vì cộng đồng của thế hệ trẻ.

Hoài Châu

DMCA.com Protection Status