PVCFC đẩy mạnh xây dựng văn hóa đọc

17:43 | 16/04/2016

757 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 15/04/2015, Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Bao bì Dầu khí Việt Nam (PPC) đã triển khai Chương trình Tủ sách Thanh niên, hưởng ứng phong trào xây dựng văn hóa đọc trong CBNV do Đoàn Thanh niên công ty mẹ (Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau - PVCFC) phát động.

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin, văn hóa đọc đang ngày mất dần ưu thế, ít nhận được sự quan tâm từ cộng đồng trẻ. Để góp phần xây dựng thói quen đọc sách và phục vụ cho quá trình học tập, nghiên cứu, tham khảo tài liệu của các CBNV đang công tác tại PPC, “Tủ sách Thanh niên PPC” đã chính thức ra mắt với kinh phí đầu tư ban đầu khoảng 20 triệu đồng cho hơn 300 đầu sách liên quan đến nhiều lĩnh vực như kinh tế, chính trị, kỹ năng sống... do Đoàn Thanh niên công ty mẹ PVCFC tài trợ.

pvcfc day manh xay dung van hoa doc
Phát động phong trào đọc sách ở PPC

Bên cạnh đó, Đoàn Thanh niên PVCFC cũng trang bị thêm 2 tủ sách tại Phòng điều khiển trung tâm Nhà máy Đạm Cà Mau, giúp các CBNV thường xuyên phải trực ca tại nhà máy có cơ hội tiếp cận với các đầu sách dễ dàng hơn, phục vụ tốt hơn cho công tác chuyên môn.

Đây là một chương trình mang nhiều ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của ban lãnh đạo PVCFC, từng bước tạo dựng môi trường thuận lợi giúp người lao động yên tâm cống hiến, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của công ty cũng như ở các đơn vị thành viên.

Nguyên Phương

DMCA.com Protection Status