PVCFC khánh thành trạm y tế xã tại Nghệ An

10:21 | 19/09/2016

1,026 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 15/9, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC - thương hiệu Đạm Cà Mau) phối hợp cùng với Sở Y tế tỉnh Nghệ An đã tổ chức lễ khánh thành và bàn giao công trình Trạm y tế xã Diễn Hạnh, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An. 

Được khởi công xây dựng từ tháng 9/2015, sau một năm, đến nay công trình Trạm y tế xã Diễn Hạnh đã hoàn tất và đi vào sử dụng. Nhà hai tầng Trạm y tế xã Diễn Hạnh nằm trong chương trình kế hoạch an sinh xã hội năm 2015. Tổng mức đầu tư của công trình là 6,5 tỷ đồng. Trong đó, PVCFC tài trợ 3 tỷ đồng.

pvcfc khanh thanh tram y te xa tai nghe an
Lễ cắt băng khánh thành công trình Trạm y tế xã Diễn Hạnh

Với tổng diện tích xây dựng 330m2, được xây dựng hai tầng với đầy đủ phòng khám chức năng như phòng tiểu phẫu, phòng chụp X Quang, phòng siêu âm xét nghiệm,… Trạm y tế xã Diễn Hạnh đã giải quyết phần nào nhu cầu khám chữa bệnh ban đầu của người dân trong xã, đóng vai trò quan trọng trong công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho bà con vùng sâu, vùng xa của tỉnh, đồng thời nâng cao chất lượng khám chữa bệnh chung của khu vực.

pvcfc khanh thanh tram y te xa tai nghe an
Trạm y tế xã Diễn Hạnh được xây dựng hai tầng với đầy đủ phòng khám chức năng

Chia sẻ sau khi tham dự lễ khánh thành, bà Trần Thị Bình - Ủy viên Hội đồng Quản trị PVCFC cho biết: “Công trình Trạm y tế xã Diễn Hạnh là một trong những hạng mục đầu tư cho các hoạt động an sinh xã hội của PVCFC. Từ khi được thành lập, bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, PVCFC luôn chú trọng đến trách nhiệm xã hội và dành một phần ngân sách đáng kể cho những hoạt động này. Trạm y tế xã Diễn Hạnh là một công trình nhằm thể hiện sự quan tâm của PVCFC đến chất lượng cuộc sống của người dân địa phương, cụ thể là nhu cầu khám chữa bệnh của bà con nơi đây".

pvcfc khanh thanh tram y te xa tai nghe an
Bà Trần Thị Bình - Ủy viên Hội đồng Quản trị PVCFC thực hiện nghi thức bàn giao công trình cho địa phương

Lễ khánh thành Trạm y tế xã Diễn Hạnh, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An đánh dấu mốc quan trọng kết thúc một năm đầu tư, xây dựng, giám sát và quan tâm của chính quyền địa phương và PVCFC. Đây cũng là một điểm sáng trong hành trình hoàn thành mục tiêu trở thành hình mẫu cho doanh nghiệp phát triển bền vững của PVCFC.

Nguyên Phương

DMCA.com Protection Status