PVCFC phát động thi đua 6 tháng cuối năm 2016

19:29 | 09/07/2016

911 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 04/07/2016, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đã tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2016, phát động phong trào thi đua bảo dưỡng tổng thể và hoàn thành vượt mức kế hoạch 6 tháng cuối năm 2016. 

Trong 6 tháng đầu năm 2016, không nằm ngoài khó khăn chung của ngành Dầu khí, PVCFC cũng gặp phải tình trạng cung vượt cầu, cạnh tranh ure nhập khẩu, tình trạng hạn hán và xâm nhập mặn kéo dài dẫn đến nhu cầu tiêu thụ urê giảm mạnh. Giá urê thế giới và trong nước đang ở mức thấp nhất trong 5 năm trở lại đây ảnh hưởng đến doanh thu và lợi nhuận của công ty. Việc không áp dụng thuế VAT với mặt hàng phân bón làm tăng chi phí ảnh hưởng đến kết quả SXKD.

pvcfc phat dong thi dua 6 thang cuoi nam 2016
Đoàn chủ tịch điều hành hội nghị

Vượt lên khó khăn đó, 6 tháng đầu năm, Nhà máy Đạm Cà Mau đã duy trì vận hành an toàn, công suất trung bình 100,6%; công tác an ninh, an toàn và Phòng chống cháy nổ tại Nhà máy luôn được đảm bảo tuân thủ quy định. PVCFC tiếp tục kiện toàn và phát triển hệ thống phân phối, đẩy mạnh tiêu thụ toàn bộ sản phẩm đã sản xuất ra thị trường; đồng thời quán triệt việc thực hành tiết kiệm, tiết giảm chi phí… Từ đó, PVCFC đã hoàn thành kế hoạch sản xuất và tiêu thụ 6 tháng đầu năm 2016.

Trong phần thảo luận tại hội nghị, đại diện các phòng/Ban đã đóng góp những ý kiến hữu ích và thiết thực, đề ra các giải pháp để nâng cao hiệu quả của công tác sản xuất kinh doanh nhằm đạt được các mục tiêu trong 6 tháng cuối năm 2016.

pvcfc phat dong thi dua 6 thang cuoi nam 2016
Ông Bùi Minh Tiến- Tổng Giám đốc PVCFC kết luận tại Hội nghị.

Cũng trong chương trình, Công đoàn PVCFC đã phát động ký giao ước thi đua đợt bảo dưỡng tổng thể tháng 8/2016 và hoàn thành vượt mức nhiệm vụ kế hoạch 6 tháng cuối năm 2016; đồng thời phát động phong trào thi đua “bình xét danh hiệu Tập thể, cá nhân xuất sắc hàng năm” nhằm phát hiện và biểu dương những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc, có nhiều cống hiến trong hoạt động sản xuất kinh doanh qua đó khích lệ phong trào thi đua lao động, nhân rộng điển hình tiên tiến và xây dựng văn hóa làm việc trong toàn Công ty.

pvcfc phat dong thi dua 6 thang cuoi nam 2016
Lãnh đạo PVCFC, các Ban, Văn phòng chụp ảnh lưu niệm sau khi ký kết giao ước thi đua

​Phát biểu kết luận hội nghị, ông Bùi Minh Tiến - Tổng Giám đốc PVCFC đã nhấn mạnh ba nhiệm vụ trọng tâm và 10 giải pháp cụ thể trên tất cả các lĩnh vực mà Ban lãnh đạo, các đơn vị phòng/ Ban cần tập trung nỗ lực để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Tổng Giám đốc PVCFC nhấn mạnh: Trước mắt, PVCFC sẽ tập trung mọi nguồn lực và nỗ lực để hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch 6 tháng cuối năm và cả năm 2016 trong đó tiếp tục vận hành nhà máy an toàn, ổn định, tập trung bảo dưỡng nhà máy đúng tiến độ, đạt chất lượng để tăng công suất nhà máy; tiếp tục xây dựng và phát triển hệ thống phân phối để chủ động đưa hàng hóa ra thị trường; sáng tạo hơn nữa trong kinh doanh và tiếp thị truyền thông, chăm sóc khách hàng để tạo điểm nhấn trong các chương trình hướng đến người tiêu dùng; đẩy nhanh tiến độ các dự án về sản phẩm mới... Song song đó chuẩn bị và xây dựng thật tốt kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2017 và tập trung nghiên cứu xây dựng các giải pháp để thực hiện thành công chiến lược dài hạn của công ty.

Nguyên Phương

DMCA.com Protection Status