PVCFC tổ chức chuỗi hoạt động mừng 6 năm thành lập

16:42 | 13/03/2017

815 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Những ngày vừa qua, hơn 800 CBNV Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đã hội tụ tại Đất Mũi tham dự chuỗi hoạt động mừng 6 năm thành lập Công ty (9/3/2011 - 9/3/2017) trong không khí phấn khởi khi Nhà máy Đạm Cà Mau cán mốc sản lượng 4 triệu tấn, mang lại nhiều ý nghĩa cho nông nghiệp nước nhà.

Trong Lễ kỷ niệm, ông Nguyễn Đức Thành - Chủ tịch HĐQT phát biểu ghi nhận và đánh giá cao nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ CBNV trong suốt 6 năm qua, với sự đồng lòng, sáng tạo và vững tin, tập thể PVCFC đã đạt được những thành tích nổi bật rất đáng tự hào. Ngày 8/3 cũng là thời điểm Nhà máy Đạm Cà Mau vừa đạt mốc sản xuất 4 triệu tấn urê, đồng thời hoạt động kinh doanh cũng có nhiều bước chuyển biến tích cực, tiếp tục cho ra thị trường ngày càng nhiều những sản phẩm chất lượng mang thương hiệu Đạm Cà Mau.

pvcfc to chuc chuoi hoat dong mung 6 nam thanh lap
Ban lãnh đạo PVCFC và CBNV vận hành sản xuất đón thời khắc Nhà máy đạm Cà Mau chính thức cán mốc 4 triệu tấn

Tiếp nối truyền thống tốt đẹp, Ban lãnh đạo PVCFC đã bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, các CBNV sẽ tiếp tục phát huy nội lực, tiên phong đổi mới, góp phần đưa Đạm Cà Mau - Hạt Ngọc Mùa Vàng trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực phân bón tại thị trường trong nước và khu vực.

pvcfc to chuc chuoi hoat dong mung 6 nam thanh lap
Khoảnh khắc chào đón kỷ niệm 6 năm thành lập PVCFC

Tiếp tục chương trình, Hội diễn văn nghệ truyền thống PVCFC đã khởi động với những màn biểu diễn ấn tượng. Những tiết mục ca múa nhạc đặc sắc đã lồng ghép được màu sắc thương hiệu, sự tự hào của CBNV khi được làm việc tại đây và khắc họa tình yêu đó trong từng lời ca, tiếng hát.

pvcfc to chuc chuoi hoat dong mung 6 nam thanh lap
Hội diễn văn nghệ quần chúng PVCFC 2017
pvcfc to chuc chuoi hoat dong mung 6 nam thanh lap
Giải Nhất toàn đoàn Hội diễn văn nghệ - Ban KTCN-BPDD

Tiếp nối chuỗi hoạt động, vào ngày 9/3, Công đoàn PVCFC phối hợp với Đoàn Thanh niên tổ chức chuỗi sự kiện mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Đây cũng là một trong những hoạt động có ý nghĩa quan trọng đối với công tác nữ công và phong trào nữ công nhân viên chức - lao động PVCFC.

pvcfc to chuc chuoi hoat dong mung 6 nam thanh lap
Hội thi văn hóa ẩm thực “Chợ quê” chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ
pvcfc to chuc chuoi hoat dong mung 6 nam thanh lap
Trình bày món ăn dự thi trước Ban Giám khảo

Chuỗi sự kiện diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi và ý nghĩa dành cho các CBNV nữ. Hội thi văn hóa ẩm thực “Chợ quê” với hàng chục gian hàng khác nhau đã mang nhiều màu sắc, hương vị vùng miền hội tụ tại quê hương Đất Mũi. Mỗi gian hàng một nét đặc sắc riêng không chỉ thể hiện được sự công phu, khéo léo của từng đơn vị tham gia dự thi, mà còn khắc họa nên một bức tranh sinh động về nét đẹp văn hóa doanh nghiệp của PVCFC.

Bên cạnh đó, các trò chơi dân gian, tiết mục văn nghệ khác cũng đã để lại những “dư vị” độc đáo cho chương trình...

Nguyên Phương

DMCA.com Protection Status