PVCFC trao học bổng tiếp sức cho sinh viên

11:54 | 12/10/2014

434 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Trong hai ngày 10 và 11/10/2014, Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đã trao tặng nhiều suất học bổng dành cho các sinh viên xuất sắc của Học viện Nông nghiệp Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội. Đây là hoạt động nằm trong chương trình học bổng Đạm Cà Mau – Hạt Ngọc Mùa Vàng được tổ chức trao thường niên cho các trường Đại học.

Hơn ba năm có mặt trên thị trường, ngoài việc thực hiện vai trò nhà cung ứng phân bón chất lượng cao cho bà con nông dân, PVCFC còn luôn quan tâm đến các hoạt động hướng về cộng đồng.

PVCFC đã trao 40 suất học bổng, mỗi suất trị giá 5 triệu đồng cùng hai suất học bổng Vinh danh trị giá 20 triệu đồng dành cho sinh viên xuất sắc nhất của Học viện Nông nghiệp Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội. Tổng số tiền PVCFC triển khai học bổng Đạm Cà Mau – Hạt ngọc mùa vàng niên khóa 2014 – 2015 trên một tỷ đồng. Đây là năm thứ ba liên tiếp, quỹ học bổng Đạm Cà Mau – Hạt Ngọc Mùa Vàng được trao cho sinh viên các trường Đại học trong cả nước. Đối tượng được nhận học bổng là các em sinh viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng vẫn vươn lên và đạt thành tích xuất sắc trong học tập.

Chủ tịch HĐTV PVCFC Nguyễn Đức Thành trao học bổng cho các sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Phó tổng giám đốc PVCFC Hoàng Trọng Dũng trao học bổng "Vinh danh" cho sinh viên xuất sắc nhất Đại học Bách Khoa Hà Nội

Đến trao học bổng cho sinh viên các trường, Ông Nguyễn Đức Thành – Chủ tịch HĐTV PVCFC chia sẻ: “Học bổng ý nghĩa này đã duy trì được ba năm, toàn bộ kinh phí học bổng hàng năm đều trích từ lợi nhuận trong hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty. Trong ba năm qua, hàng trăm suất học bổng đã được trao tặng và cũng từng ấy ước mơ của các em được tiếp sức để vươn xa. Chúng tôi mong muốn học bổng này sẽ là một nguồn động viên cho các em sinh viên học tập xuất sắc, hoàn cảnh gia đình khó khăn tiếp bước con đường học vấn, vui bước đến trường mỗi ngày và vươn cao mơ ước của mình để đi đến thành công.

Ngoài việc xây dựng các trường học để góp phần nâng cao dân trí cho vùng sâu, vùng xa, chúng tôi mong muốn đồng hành cùng ngành giáo dục trong nước bằng những suất học bổng nghĩa tình để giúp các em học sinh, sinh viên học lực xuất sắc nhưng kém may mắn và đầy nghị lực vượt khó vươn lên”.

Trước đó, PVCFC cũng đã trao tặng một suất học bổng vinh danh trị giá 20 triệu đồng cho sinh viên Trần Văn Cường quê Hà Tĩnh đã xuất sắc đỗ thủ khoa Đại học Bách Khoa TPHCM và Á khoa Đại học Y Hà Nội. Đây cũng là một trong những thủ khoa xuất sắc năm nay có hoàn cảnh gia đình khó khăn. Học bổng Đạm Cà Mau – Hạt Ngọc Mùa Vàng sẽ tiếp sức cho em nuôi dưỡng ước mơ, hoài bão.

 

Nguyên Phương

DMCA.com Protection Status