PVcomBank định hướng nghề nghiệp cho sinh viên tài chính ngân hàng

13:47 | 26/10/2017

1,442 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 24/10, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVcomBank) đã phối hợp với Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức buổi tọa đàm “Định  hướng nghề nghiệp với sinh viên Khoa Tài chính Ngân hàng - Đại học Quốc gia Hà Nội”.

Tham gia buổi tọa đàm, về phía PVcomBank có ông Đoàn Đức Minh, Phó Tổng giám đốc - Giám đốc Khối khách hàng doanh nghiệp; bà Ngô Thị Châu Giang, Trưởng Phòng cho vay Khối khách hàng doanh nghiệp; bà Phạm Thị Đông, Giám đốc khu vực Hà Nội; bà Trần Thị Lệ Nhung, Trưởng bộ phận tuyển dụng - Khối quản trị nguồn nhân lực. Về phía Khoa Tài chính Ngân hàng (Đại học Quốc gia Hà Nội) có PGS.TS Trần Thị Thanh Tú, Chủ nhiệm Khoa, cùng với sự tham gia của hơn 100 sinh viên đang học năm thứ 4.

Buổi nói chuyện nằm trong khuôn khổ chương trình thực tập thực tế cho sinh viên năm học 2017-2018, nhằm giúp sinh viên có được những hiểu biết thực tiễn liên quan đến ngành học cũng như định hướng nghề nghiệp. Cụ thể, sinh viên được tìm hiểu về ngành ngân hàng nói chung, về các sản phẩm dịch vụ mà PVcomBank cung cấp cũng như tìm hiểu cơ cấu tổ chức tại PVcomBank.

pvcombank dinh huong nghe nghiep cho sinh vien tai chinh ngan hang
Phó Tổng giám đốc PVcomBank Đoàn Đức Minh chia sẻ với các sinh viên

Tại buổi tọa đàm, hàng loạt câu hỏi của sinh viên xoay quay vấn đề chế độ đãi ngộ, cơ hội được đào tạo, cơ hội nghề nghiệp và thăng tiến tại PVcomBank, cũng như các câu hỏi cụ thể về từng mảng kinh doanh ngân hàng như quan hệ khách hàng, thanh toán quốc tế, quản lý rủi ro hay nhân sự đã được các chuyên gia của PVcombank giải đáp, tư vấn một cách chi tiết, từ vấn đề yêu cầu đối với nhân viên ngân hàng ở các vị trí khác nhau đến lời khuyên nên chuẩn bị gì, trang phục như thế nào khi đi phỏng vấn.

Phó Tổng giám đốc PVcomBank Đoàn Đức Minh đã bày tỏ sự vui mừng khi hai đơn vị phối hợp tổ chức buổi tọa đàm và cho biết, đây là cơ hội cho sinh viên có thêm kiến thức để tiếp cận lĩnh vực ngân hàng nói chung và tìm kiếm việc làm tại PVcomBank nói riêng.

pvcombank dinh huong nghe nghiep cho sinh vien tai chinh ngan hang
Toàn cảnh buổi tọa đàm

Trong bối cảnh thị trường tài chính ngân hàng có nhiều thay đổi, PGS.TS Trần Thị Thanh Tú, Chủ nhiệm Khoa Tài chính Ngân hàng đánh giá cao quá trình tái cấu trúc, đưa ra chiến lược, sản phẩm cạnh tranh của PVcomBank và tin rằng mục tiêu top 7 ngân hàng TMCP lớn nhất của PVcomBank sẽ trở thành hiện thực. PGS.TS Tú cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự chia sẻ, hỗ trợ của PVcomBank trong việc tạo cơ hội việc làm và định hướng nghề nghiệp cho các bạn sinh viên.

Buổi toạ đàm thật sự thiết thực và ý nghĩa, không chỉ giúp sinh viên có cái nhìn thực tế về công việc trong tương lai mà còn góp phần giúp các bạn có niềm tin vào cơ hội nghề nghiệp, có thêm động lực học tập và rèn luyện ngay từ bây giờ, đặc biệt là trong tình hình thị trường lao động khó khăn hiện nay.

pvcombank dinh huong nghe nghiep cho sinh vien tai chinh ngan hang
Sinh viên thực tập thực tế chụp ảnh lưu niệm tại PVcomBank

N.H

DMCA.com Protection Status