PVcomBank đồng hành cùng giải bóng đá Bank League Open 2017

19:55 | 03/08/2017

852 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Vừa qua, tại trụ sở Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh Hà Nội đã diễn ra Lễ giới thiệu - bốc thăm giải bóng đá phong trào Ngân hàng mở rộng (Bank League Open) lần thứ III năm 2017.  
pvcombank dong hanh cung giai bong da bank league open 2017
Toàn cảnh buổi họp báo Lễ bốc thăm giải bóng đá Bank League Open lần thứ III năm 2017.

Tham dự lễ bốc thăm giải bóng đá Bank League Open 2017 có ông Nguyễn Quốc Huy - Trưởng Phòng hành chính - quản trị, Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng Nhà nước Hà Nội, Trưởng Ban Chỉ đạo Bank League Open; ông Phạm Huy Tuyên, Phó Tổng Giám đốc PVcomBank; ông Hồ Nghĩa Thứ, Chủ tịch Công đoàn PVcomBank, Trưởng Ban điều hành giải Bank League Open cùng các nhà tài trợ, đại diện lãnh đạo đơn vị, lãnh đạo đội và đội trưởng các đội tham dự giải Bank League Open lần thứ III năm 2017.

Bank League Open được tổ chức lần đầu tiên 2015, trên cơ sở 3 giải bóng đá phong trào ngành ngân hàng rất thành công trước đây là Cúp Mùa xuân, Cúp Hồ Gươm và PVcomBank League. Giải Bank League Open đã thể hiện là một giải đấu phong trào sâu rộng, uy tín, hấp dẫn, đầy tính giao lưu bởi những điểm khác biệt. Giải thực sự đã trở thành sân chơi hấp dẫn, phù hợp cho tất cả các nhân viên ngân hàng, các doanh nghiệp không cần đá bóng giỏi, chỉ cần đam mê với trái bóng tròn là có thể tham gia.

Với 335 bàn thắng được ghi trên tổng số 66 trận (trung bình 5,1 bàn thắng cho một trận đấu), đội bóng bất bại với hiệu số bàn thắng thua cao nhất tại giải Bank League Open 2016 là BIDV Quang Trung không thua trận nào và có tới 2 vòng (vòng 2 và vòng 5) đã có thành tích không dưới 10 bàn được xem là con số kỷ lục của các giải bóng đá phong trào.

Bank League Open lần thứ III năm 2017 được tổ chức với nhiều điểm mới, số đội bóng tham gia giải tăng lên 14 đội, đặc biệt tiếp tục có sự góp mặt của với các tên tuổi nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực. 14 đội bóng tham gia gồm: Ngôi Sao FC, Ngân hàng BIDV, Ngân hàng PVcomBank, Ngân hàng OceanBank, Ngân hàng Sacombank, Ngân hàng CB bank, Trà Dilmah, Thời báo Ngân hàng, Ngân hàng VIB bank, Ngân hàng AB Bank, Đông Á bank, Ngân hàng VP Bank, Công ty CP Bánh kẹo Hữu Nghị và Ngân hàng Nhà nước Trung ương chi nhánh Hà Nội.

Giải Bank League Open năm 2017 không có áp lực loại khỏi giải, các đội đều được đá giao đấu với nhau, đá đủ 13 trận/giải. Đặc biệt với 2 hệ thống giải thành tích và giải fairplay, tất cả các đội tham gia đều có giải thưởng… Đây thực sự là một sân chơi phong trào thực sự cho các cán bộ, nhân viên tham gia (không giới hạn chỉ là đội tuyển).

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Quốc Huy nhấn mạnh: “Đây là một hoạt động truyền thống, mang ý nghĩa thiết thực nhằm phát triển phong trào, tạo sân chơi vui tươi, lành mạnh, rèn luyện thể chất và nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các công nhân viên chức lao động trong và ngoài ngành Ngân hàng, mong các vận động viên thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả những trận cầu quyết liệt, sôi nổi, thắm tình đoàn kết, tạo động lực phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ năm 2017”.

pvcombank dong hanh cung giai bong da bank league open 2017
Đại diện các đơn vị dự lễ bốc thăm chụp ảnh lưu niệm

Giải sẽ khởi tranh từ ngày 5/8 và dự kiến kéo dài đến tháng 10/2017. Đội vô địch sẽ nhận cúp và 15 triệu đồng, sau đó giá trị giải thưởng giảm dần đến các đội xếp sau.

Không duy trì hình thức lên xuống hạng nhưng Ban tổ chức thông báo, đội nào thiếu fairplay, nhận nhiều thẻ vàng, thẻ đỏ sẽ không được mời tham dự mùa giải kế tiếp.

Nguyễn Hoan

DMCA.com Protection Status