PVcomBank khai mạc giải bóng đá Bank League Open 2017

21:48 | 06/08/2017

1,565 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 5/8, tại sân bóng đá Phòng không - Không quân (phố Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội) đã diễn ra Lễ khai mạc và vòng 1 giải bóng đá phong trào Ngân hàng mở rộng (Bank League Open) lần thứ III năm 2017.
pvcombank khai mac giai bong da bank league open 2017
Các đội bóng tham dự giải Bank League Open 2017

Tham dự lễ khai mạc có bà Nguyễn Thị Kim Dung, Phó Ban Tuyên giáo Công đoàn Ngân hàng Nhà nước Việt Nam; ông Hoàng Việt Trung, Cục trưởng Cục Thanh tra, giám sát ngân hàng TP Hà Nội; ông Nguyễn Quốc Huy - Trưởng phòng Hành chính - quản trị, Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng Nhà nước Hà Nội, Trưởng ban Chỉ đạo Bank League Open; ông Đỗ Đức Viên, Phó Bí thư Đảng ủy PVcomBank, đại diện nhà tài trợ vàng giải Bank League Open 2017; ông Hồ Nghĩa Thứ, Chủ tịch Công đoàn PVcomBank, Trưởng ban Điều hành giải cùng các nhà tài trợ, đại diện cán bộ lãnh đạo các đơn vị, các cầu thủ thuộc các đội bóng tham dự giải Bank League Open lần thứ III năm 2017.

Bank League Open 2017 là mùa bóng thứ 3 do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tổ chức dựa trên cơ sở phát huy 3 giải bóng đá phong trào ngành ngân hàng rất thành công trước đây là Cúp Mùa xuân, Cúp Hồ Gươm và PVcomBank League. Giải Bank League Open với tôn chỉ "Không cần đá bóng giỏi, chỉ cần đam mê với trái bóng tròn là có thể tham gia" đã thể hiện là một giải đấu phong trào sâu rộng, uy tín, hấp dẫn.

pvcombank khai mac giai bong da bank league open 2017
Ông Hồ Nghĩa Thứ, Chủ tịch Công đoàn PVcomBank, Trưởng ban Điều hành giải phát biểu khai mạc

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Hồ Nghĩa Thứ, Trưởng ban Điều hành giải nhấn mạnh: “Đây là một hoạt động truyền thống, mang ý nghĩa thiết thực nhằm phát triển phong trào, tạo sân chơi vui tươi, lành mạnh, rèn luyện thể chất và nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các công nhân viên chức lao động ngành ngân hàng và doanh nghiệp trên địa bàn Thủ đô. Mong các vận động viên thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả những trận cầu quyết liệt, sôi nổi, thắm tình đoàn kết, tạo động lực phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ năm 2017, đồng thời quảng bá hình ảnh ngành ngân hàng đến với đông đảo công chúng”.

pvcombank khai mac giai bong da bank league open 2017
Trưởng ban Chỉ đạo Bank League Open 2017 Nguyễn Quốc Huy tặng cờ lưu niệm, hoa cho các đội tham dự giải.

Bank League Open lần thứ III năm 2017 quy tụ 14 đội bóng tham gia gồm: Ngôi Sao FC, Ngân hàng BIDV, Ngân hàng PVcomBank, Ngân hàng OceanBank, Ngân hàng Sacombank, Ngân hàng CB bank, Trà Dilmah, Thời báo Ngân hàng, Ngân hàng VIB bank, Ngân hàng AB Bank, Đông Á bank, Ngân hàng VP Bank, Công ty CP Bánh kẹo Hữu Nghị và Ngân hàng Nhà nước Trung ương chi nhánh Hà Nội.

Bank League Open 2017 được tổ chức với thể thức đá vòng tròn 1 lượt (không có áp lực loại khỏi giải, các đội đều được đá giao đấu với nhau, đá đủ 13 trận/giải). Giải đấu được diễn ra mỗi tuần một lượt, ví như một buổi tập luyện/giao hữu, qua đó thay việc phải thuê sân riêng, tìm đối tác đá hàng tuần. Đặc biệt, với 2 hệ thống giải thành tích cộng giải fairplay có giá trị như nhau, tất cả các đội tham gia đều có giải thưởng… hứa hẹn mang lại một sân chơi phong trào thực sự cho các cán bộ, nhân viên tham gia (không giới hạn chỉ là đội tuyển).

Không chỉ mang lại cơ hội thử sức, giao hữu cùng nhau trên sân cỏ, Ban tổ chức còn tổ chức nhiều hoạt động giao lưu, thi tài văn hóa văn nghệ, bốc thăm trúng thưởng và tổ chức hoạt động từ thiện để cùng cảm nhận và chia sẻ… giải đấu còn mang lại cơ hội giao lưu, gặp gỡ, giúp mọi người hiểu và gắn kết nhau hơn giữa các đơn vị trong và ngoài hệ thống ngân hàng, mở ra cơ hội hợp tác giữa các tổ chức tín dụng và các doanh nghiệp, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của các đơn vị.

Sự thành công của giải sẽ là sự kết hợp của lòng nhiệt tình, tinh thần đoàn kết của tất cả các cán bộ công nhân viên đang công tác và làm việc trong và ngoài hệ thống ngân hàng tham gia giải đấu, từ đơn vị tổ chức đến những thành viên tham gia, khán giả và những người hâm mộ.

pvcombank khai mac giai bong da bank league open 2017
Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm cùng đội PVcomBank

Bank League Open lần thứ III năm 2017 được khởi tranh từ ngày 5/8 đến tháng 10/2017 với 91 trận đấu. Đội vô địch sẽ nhận cúp và 15 triệu đồng, Ban tổ chức cũng sẽ trao 5 triệu đồng cho đội chơi fairplay, giá trị giải thưởng giảm dần đến các đội xếp sau.

Không duy trì hình thức lên xuống hạng nhưng Ban tổ chức thông báo, đội nào thiếu fairplay, nhận nhiều thẻ vàng, thẻ đỏ sẽ không được mời tham dự mùa giải kế tiếp.

pvcombank khai mac giai bong da bank league open 2017
pvcombank khai mac giai bong da bank league open 2017

Ngay sau lễ khai mạc, các đội bóng đã bước vào lượt thi đấu vòng 1 giải Bank League Open 2017 với 7 trận đấu sôi nổi, hấp dẫn và không kém phần kịch tính.

Nguyễn Hoan

DMCA.com Protection Status