PVcomBank tài trợ 1 tỷ đồng xây trường mầm non tại Hà Tĩnh

21:54 | 19/12/2017

668 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 17/12, Ngân hàng Đại chúng Việt Nam (PVcomBank) đã tham dự Lễ khởi công và trao tặng 1 tỷ đồng hỗ trợ xây dựng trường mầm non xã Gia Hanh (huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh).  
pvcombank tai tro 1 ty dong xay truong mam non tai ha tinh
Đại diện lãnh đạo PVcomBank trao biểu trưng tài trợ 1 tỷ đồng xây dựng trường mầm non xã Gia Hanh

Gia Hanh là một xã miền núi nghèo thuộc huyện Can Lộc, đời sống của nhân dân còn nhiều khó khăn, điều kiện kinh tế chủ yếu phụ thuộc vào sản xuất nông nghiệp và trồng cây lâm nghiệp. Xã có địa bàn rộng, có 3 cấp học mà phải học 5 điểm trường, đặc biệt có trường mầm non với 351 học sinh phải học 2 điểm trường. Cơ sở vật chất trường học toàn nhà học cấp 4 đã được xây dựng từ lâu, nay đã xuống cấp nghiêm trọng.

Công trình trường mầm non xã Gia Hanh được xây dựng với tổng mức đầu tư là 5,7 tỷ đồng, trong đó PVcomBank hỗ trợ 1 tỷ đồng, phần còn lại sẽ do ngân sách huyện và các tổ chức, cá nhân đóng góp.

Tại lễ khởi công, ông Nguyễn Viết Đồng, Giám đốc PVcomBank Chi nhánh tại Nghệ An chia sẻ: “PVcomBank tài trợ xây dựng trường mầm non với mong muốn giúp các thầy cô và các bé có được cơ sở vật chất tốt hơn để đảm bảo việc học tập, nâng cao chất lượng dạy và học tại trường. Trong nhiều năm qua, PVcomBank cũng đã dành sự quan tâm và ủng hộ với các dự án giáo dục, công tác an sinh xã hội, đặc biệt là tại các địa phương vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn về cơ sở vật chất trong cả nước… đây là nét văn hóa mà PVcomBank đang gìn giữ và phát huy”.

P.V

DMCA.com Protection Status