PVE làm việc với đối tác Nhật Bản, Liên bang Nga

10:02 | 28/02/2013

599 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Vừa qua, tại Văn phòng Tổng công ty Tư vấn Thiết kế Dầu khí (PVE) đã diễn ra một số cuộc họp quan trọng với các đối tác nước ngoài liên quan đến những dự án trọng điểm quốc gia hiện nay: Dự án Tổ hợp lọc hóa dầu Nghi Sơn và Dự án “Sản xuất và sử dụng khí làm nhiên liệu động cơ trên lãnh thổ Việt Nam”.

Trong buổi làm việc liên quan đến Dự án liên hợp lóc hóa dầu Nghi Sơn có sự tham gia của liên danh các nhà thầu thực hiện dự án Công ty JGC (Nhật Bản) đứng đầu và Joint Venture (Technip, SK, GS,Chiyoda). Nội dung buổi làm việc này xoay quanh việc giới thiệu năng lực của PV Engineering đến các nhà thầu. Đây sẽ là tiền đề để các bên tiến tới những thống nhất quan trọng cho khả năng hợp tác trong việc tham gia dự án.

Buổi làm việc giữa PVE và đối tác Nhật Bản đạt được những kết quả tốt đẹp

Đánh giá về năng lực của PV Engineering, đại diện của JGC, ông Terumitsu Hayashi - Chủ tịch kiêm Giám đốc đại diện JGC Việt Nam đánh giá cao năng lực mà PV Engineering đang có, ông tin tưởng PV Engineering hoàn toàn có thể tham gia thực hiện công tác tư vấn thiết kế cho dự án.

Phái đoàn Gazprom làm việc tại PVE

PV Engineering cũng đã đón tiếp phái đoàn Tập đoàn Gazprom (Nga). Trong lần trở lại này, Gazprom sẽ cùng các đối tác tại Việt Nam tiếp tục thảo luận và nghiên cứu sâu hơn nữa về các điều kiện, số liệu đầu vào phục vụ cho việc triển khai Dự án “Sản xuất và sử dụng khí làm nhiên liệu động cơ trên lãnh thổ Việt Nam”. Nhiều khả năng PV Engineering sẽ trở thành đơn vị nghiên cứu, lập báo cáo khả thi cho dự án.

Nguyễn Quang

DMCA.com Protection Status