PVEP tổ chức hội nghị Dịch vụ Dầu khí 2016-2017

07:20 | 17/02/2017

1,078 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 16/2/2017,  Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) đã tổ chức Hội nghị về Công tác Cung cấp Dịch vụ Dầu khí năm 2016-2017, tại TP HCM.  

Than dự hội nghị của PVEP lần này có sự tham dự của đại diện lãnh đạo 56 Nhà cung cấp dịch vụ Dầu khí thường xuyên của PVEP và một số đơn vị đối tác.

Về phía PVEP có Tiến sỹ Hoàng Ngọc Đang, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV; Tiến sỹ Ngô Hữu Hải, Tổng Giám đốc; cùng các thành viên Hội đồng Thành viên, Ban Tổng giám đốc, Kiểm soát viên, Lãnh đạo và đại diện các ban/văn phòng/chi nhánh, Người đại diện và cán bộ biệt phái phụ trách công tác đấu thầu mua sắm tại các đơn vị thành viên, Công ty Liên doanh/Công ty Điều hành chung (JOC)...

Với sự đồng hành của các Nhà cung cấp Dịch vụ Dầu khí, PVEP đã vượt qua những thách thức to lớn trong năm 2016, triển khai hoạt động sản xuất kinh doanh đảm bảo tuyệt đối an toàn và hoàn thành xuất sắc kế hoạch sản lượng khai thác dầu khí khi về đích trước 30 ngày, đồng thời giữ vững sự ổn định của toàn Tổng Công ty.

pvep to chuc hoi nghi dich vu dau khi 2016 2017
Tiến sỹ Ngô Hữu Hải phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, Tiến sỹ Ngô Hữu Hải, Tổng giám đốc PVEP nhấn mạnh vai trò quan trọng của các Nhà cung cấp Dịch vụ Dầu khí, đã hỗ trợ và đồng hành với PVEP vượt qua năm 2016 – một trong những năm khó khăn nhất của ngành dầu khí Việt Nam và thế giới, đồng thời mong muốn các Nhà cung cấp Dịch vụ Dầu khí “Tiếp tục đồng hành cùng PVEP vượt qua thách thức” như chủ đề của Hội nghị.

Góp phần lớn vào thành công của PVEP trong năm 2016 đầy khó khăn chính là nhờ sự thấu hiểu và hợp tác chặt chẽ giữa Tổng Công ty và các đơn vị cung cấp dịch vụ dầu khí khi đã chủ động, hợp tác trong việc giảm giá thành dịch vụ.

Các đại biểu tại hội nghị đã thảo luận sôi nổi về các giải pháp để các Nhà cung cấp Dịch vụ Dầu khí có thể tiếp tục giảm giá thành và tối ưu chi phí, hợp tác cùng PVEP vượt qua giai đoạn giá dầu suy giảm. Nhiều ý tưởng, kiến nghị, giải pháp được hội nghị ghi nhận và đánh giá cao.

pvep to chuc hoi nghi dich vu dau khi 2016 2017
PVEP vinh danh và trao Kỷ niệm chương cho 20 Nhà cung cấp Dịch vụ Dầu khí tiêu biểu năm 2016

Nhằm ghi nhận và tri ân những đóng góp của các đơn vị cung cấp dịch vụ dầu khí đối với hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng Công ty, PVEP đã vinh danh và trao Kỷ niệm chương cho 20 Nhà cung cấp Dịch vụ Dầu khí tiêu biểu năm 2016.

Trong khuôn khổ của hội nghị cũng đã diễn ra Lễ ký Thỏa thuận Hợp tác Nghiên cứu Phát triển Khoa học Công nghệ và Dịch vụ Dầu khí giữa PVEP và Viện Dầu khí Việt Nam (VPI) với mục đích nâng cao quan hệ hợp tác toàn diện, lâu dài trên cơ sở phát huy các thế mạnh riêng của mỗi bên.

pvep to chuc hoi nghi dich vu dau khi 2016 2017
Lễ ký Thỏa thuận Hợp tác Nghiên cứu Phát triển Khoa học Công nghệ và Dịch vụ Dầu khí giữa PVEP và VPI

Hội nghị thường niên về công tác cung cấp dịch vụ dầu khí được tổ chức định kỳ hàng năm là cơ hội để PVEP cùng các Nhà cung cấp dịch vụ Dầu khí cùng ngồi lại đánh giá kết quả hợp tác trong năm đã qua, định hướng cho hoạt động các năm tiếp theo, qua đó ngày các thắt chặt hơn mối quan hệ hợp tác lâu dài, bền vững giữa các bên.

Nguyễn Hiển

DMCA.com Protection Status