PVEP ủng hộ đồng bào miền núi phía Bắc

13:36 | 03/07/2018

873 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 3/7 tại Hà Nội, Công đoàn Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) đã phát động tới toàn thể cán bộ, công nhân viên, công đoàn viên tham gia đóng góp, ủng hộ đồng bào các tỉnh miền núi phía Bắc.

Trong những cuối tháng 6 vừa qua, mưa lớn kéo dài đã gây sạt lở đất, lũ quét và ngập lụt tại nhiều địa phương khu vực miền núi phía Bắc, gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản, ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống, sinh hoạt của nhân dân. Tình hình sản xuất, đời sống và sinh hoạt của đồng bào, nhất là ở vùng bị lũ quét, đang gặp vô vàn khó khăn, rất cần sự chung tay giúp sức của nhân dân cả nước.

pvep ung ho dong bao mien nui phia bac
Lãnh đạo PVEP quyên góp ủng hộ đồng bào gặp thiên tai

Để chia sẻ những khó khăn, mất mát với đồng bào các tỉnh gặp thiên tai, ngày 3/7 tại Hà Nội, Công đoàn PVEP đã phát động tới toàn thể cán bộ, công nhân viên, công đoàn viên, với tình cảm và trách nhiệm của mình, với truyền thống và tinh thần tương thân tương ái của PVEP tham gia quyên góp, ủng hộ để chia sẻ một phần khó khăn với người dân bị thiệt hại.

pvep ung ho dong bao mien nui phia bac
Tập thể cán bộ nhân viên PVEP tham gia quyên góp

Nhân dịp này, lãnh đạo PVEP cũng kêu gọi toàn thể các đơn vị thành viên, tập thể cán bộ, nhân viên, người lao động Tổng Công ty tiếp tục chung tay, hỗ trợ nhân dân miền núi phía Bắc bằng các hình thức khác nhau.

Ngay trong ngày đầu tiên phát động, số tiền quyên góp của toàn thể cán bộ, công nhân viên, người lao động PVEP và các Công đoàn Cơ sở ước đạt gần 200 triệu đồng và hoạt động quyên góp ủng hộ vẫn tiếp tục được tiến hành trong những ngày tới. Số tiền này sẽ được chuyển tới các địa phương để giúp đỡ nhân dân các tỉnh miền núi phía Bắc nhanh chóng khắc phục hậu quả thiên tai, ổn định cuộc sống.

Công đoàn PVEP sẽ phối hợp cùng Đoàn Thanh niên PVEP tổ chức đoàn thực tế đến các địa phương gặp thiệt hại để có những hỗ trợ cần thiết, kịp thời.

Hiền Anh

DMCA.com Protection Status