PVFCCo chính thức nhận giấy phép thành lập Văn phòng đại diện tại Myanmar

08:00 | 01/06/2013

276 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Cục Quản lý Doanh nghiệp & Đầu tư thuộc Bộ Kế hoạch & Phát triển kinh tế quốc gia Myanmar vừa chính thức cấp giấy phép thành lập Văn phòng đại diện Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) tại Myanmar.

Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện PVFCCo được Cục Quản lý Doanh nghiệp & Đầu tư (Bộ Kế hoạch & Phát triển kinh tế quốc gia Myanmar) chính thức ký vào ngày 13/5/2013.

Theo đó, Văn phòng đại diện PVFCCo được đặt tại thành phố Yangon, cố đô và là thành phố lớn nhất Myanmar hiện nay.

Bảng quảng cáo của PVFCCo ở lối vào sân bay Yangon – Myanmar

Trong thời gian tới, Văn phòng đại diện PVFCCo tại Myanmar tập trung vào việc thiết lập quan hệ với chính quyền và các đối tác địa phương, quảng bá hình ảnh, thương hiệu, sản phẩm, hỗ trợ công tác xuất khẩu sản phẩm sang Myanmar, cũng như tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại giữa hai nước.

Myanmar là nước có diện tích đất nông – lâm nghiệp lớn, từng là cường quốc sản xuất và xuất khẩu gạo. Tổng cầu phân đạm hàng năm của Myanmar vào khoảng 1,5 triệu tấn/năm và sẽ dự báo sẽ còn tăng cao trong những năm tới do nước này đang muốn gia tăng năng suất vốn đang ở dưới khả năng trong nhiều năm qua.

PVFCCo đã sớm đưa Myanmar vào danh sách các thị trường mục tiêu của mình, bên cạnh các địa bàn tiềm năng khác như Campuchia, Thái Lan…kể từ khi nước này thực hiện các thay đổi mạnh mẽ về chính trị, kinh tế, xã hội trong vài năm qua.

                                                                                                        T.V

DMCA.com Protection Status