PVFCCo hoàn thành tốt kế hoạch 9 tháng năm 2017

17:27 | 19/10/2017

612 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Chiều ngày 18/10, Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức Hội nghị “Sơ kết công tác Đảng và hoạt động sản xuất kinh doanh 9 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ kế hoạch quý IV/2017”.  

Tham dự Hội nghị về phía Đảng ủy Tổng Công ty (TCT) có đồng chí Lê Cự Tân - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT; đồng chí Đoàn Văn Nhuộm - Tổng giám đốc; các đồng chí trong Đảng ủy, HĐQT, Ban Tổng giám đốc, Ban Kiểm soát; các đồng chí lãnh đạo các Ban, Văn phòng TCT, các đơn vị thành viên, các tổ chức đoàn thể TCT.

pvfcco hoan thanh tot ke hoach 9 thang nam 2017
Hội nghị sơ kết 9 tháng đầu năm 2017 của PVFCCo

Tại Hội nghị, đồng chí Lê Cự Tân đã báo cáo về kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị và công tác xây dựng Đảng của Ban Chấp hành Đảng bộ TCT trong 9 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ trọng tâm quý IV/2017; đồng chí Đoàn Văn Nhuộm báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh (SXKD), triển khai các dự án trong 9 tháng đầu năm 2017, các nhiệm vụ trọng tâm và triển khai kế hoạch quý IV/2017.

Theo đó, nhìn chung PVFCCo đã cơ bản hoàn thành khá tốt các chỉ tiêu kế hoạch đặt ra về: Sản xuất an toàn; sản lượng SXKD, lợi nhuận, nộp Ngân sách nhà nước, tiết kiệm chống lãng phí…

pvfcco hoan thanh tot ke hoach 9 thang nam 2017
Đồng chí Lê Cự Tân - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT PVFCCo phát biểu tại Hội nghị
pvfcco hoan thanh tot ke hoach 9 thang nam 2017
Đồng chí Đoàn Văn Nhuộm -Tổng giám đốc PVFCCo báo cáo kết quả hoạt động SXKD của tổng công ty

Tại phần thảo luận, để khắc phục những khó khăn khách quan ảnh hưởng tới kinh doanh phân bón do một số địa phương liêp tiếp chịu thiệt hại của các cơn bão, lũ và chưa vào vụ, các đồng chí tham dự Hội nghị đã đóng góp những ý kiến hữu ích và thiết thực, đề ra các giải pháp để nâng cao hiệu quả của công tác SXKD. Đặc biệt là trong những tháng cuối năm, các Ban chức năng của TCT sẽ hỗ trợ mạnh mẽ và các công ty vùng miền cũng sẽ nỗ lực trong việc phân phối sản phẩm phân bón đến các đại lý, phấn đấu hoàn thành kế hoạch cả năm 2017.

Đồng chí Lê Cự Tân đã ghi nhận những nỗ lực của CBCNV toàn TCT trong 9 tháng đầu năm và động viên tinh thần để CBCNV toàn TCT vững tâm, sẵn sàng vượt qua những khó khăn, thách thức để hoàn thành nhiệm vụ.

pvfcco hoan thanh tot ke hoach 9 thang nam 2017
Thảo luận tại hội nghị

Trong khuôn khổ Hội nghị, đồng chí Lê Cự Tân và đồng chí Đoàn Văn Nhuộm đã trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho các đồng chí đảng viên đạt huy hiệu này.

V.K

DMCA.com Protection Status