PVFCCo lần thứ 3 được vinh danh “Doanh nghiệp vì người lao động”

20:40 | 29/11/2017

692 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Sáng ngày 29/11, tại Hà Nội, Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) lần thứ 3 được vinh danh trong Bảng xếp hạng “Doanh nghiệp vì Người lao động” và lọt vào Top 10 doanh nghiệp nhận Bằng khen của Bộ Lao Động – Thương binh – Xã hội năm 2017 về các thành tích xuất sắc trong công tác chăm lo cho người lao động.

Tiếp nối danh hiệu đã đạt được trong các năm trước, thành tích này một lần nữa khẳng định PVFCCo là một trong các doanh nghiệp luôn đi đầu, không ngừng cải thiện môi trường làm việc, quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của CBCNV, xây dựng môi trường văn hóa doanh nghiệp lành mạnh.

Ông Lê Cự Tân, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT PVFCCo, cho biết: “Ngoài việc đảm bảo nguồn thu nhập tốt cho người lao động, PVFCCo còn nỗ lực chăm lo đời sống cho CBCNV, bố trí khu nhà ở chung cư gần 300 căn hộ cho các lao động tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ với đầy đủ tiện ích như trường mầm non, trung tâm thể thao để khích lệ tinh thần làm việc hăng say, không ngừng sáng tạo và gắn bó lâu dài với công ty, là cơ sở để PVFCCo phát triển bền vững trong bối cảnh hội nhập, cạnh tranh ngày càng gay gắt”.

pvfcco lan thu 3 duoc vinh danh doanh nghiep vi nguoi lao dong
Ông Lê Cự Tân đại diện PVFCCo nhận Bằng khen của Bộ LĐTB&XH

Được biết, vượt qua hơn 300 hồ sơ đăng ký tham dự, với 2 vòng chấm điểm khắt khe và 1 vòng hiệp y của Hội đồng bình chọn, 74 doanh nghiệp xuất sắc có số điểm cao nhất đã được lựa chọn để vinh danh, trong đó chỉ có 10 doanh nghiệp được nhận bằng khen của Bộ LĐTB&XH, và PVFCCo là một trong số đó.

Đây là giải thưởng do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam chủ trì phối hợp với Bộ LĐTB&XH và Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tổ chức từ năm 2014. Bộ tiêu chí năm 2017 có thang điểm 100 với 9 nội dung chính: Tiền lương, tiền thưởng, chế độ phúc lợi, thời gian làm việc và nghỉ ngơi, ATVSLĐ, BHXH, xây dựng tổ chức Công đoàn và phát triển đoàn viên… Đặc biệt, Bộ tiêu chí năm nay có thêm mục doanh nghiệp tuyên truyền, phổ biến pháp luật lao động cho người lao động.

V.K

DMCA.com Protection Status