PVFCCo-SE tiếp sức học sinh nghèo đến trường

14:26 | 24/08/2012

1,526 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 23/8, Công đoàn cơ sở và Đoàn thanh niên Công ty CP Phân bón và Hóa chất Dầu khí Đông Nam Bộ (PVFCCo – SE) đã trao 50 phần quà tặng cho học sinh nghèo vượt khó học tập tốt của Trường Tiểu học Thị trấn B tại thị trấn Đồng Pan, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh. Đây là hoạt động nằm trong kế hoạch hoạt động Văn hóa doanh nghiệp năm 2012 của PVFCCo – SE về trách nhiệm chia sẻ cộng đồng.

Tham dự chương trình có đại diện lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tân Châu, chính quyền địa phương, nhà trường và sự có mặt của 522 em học sinh cùng 24 giáo viên trường tiểu học thị trấn.

Lễ trao quà cho các em học sinh trường tiểu học Thị trấn B

Thời gian qua, Công đoàn và Đoàn Thanh niên PVFCCo SE đã phát động chương trình gây quỹ quà tặng “Tiếp sức nhà nông cho con đến trường” và tổng số tiền góp quỹ từ toàn thể cán bộ công nhân viên PVFCCo - SE được 10.500.000 đồng.

Đoàn thanh niên PVFCCo - SE trao quà cho các em

Với ý nghĩa hành động “Chung một tấm lòng” của toàn thể cán bộ công nhân viên PVFCCo SE cùng góp sức với cộng đồng, sẻ chia một phần khó khăn đến những nhà nông nghèo, động viên các em thêm niềm tin và nghị lực trong cuộc sống và hướng đến “Vì ngày mai phát triển” của đất nước.

Trước đó, vào giữa đầu tháng 8/2012, tiếp nối sự thành công của chiến dịch Mùa hè xanh 2011, PVFCCo – SE cùng các đại lý thuộc hệ thống phân phối đã phối hợp Hội doanh nhân trẻ Dầu khí và Hội liên hiệp Thanh Niên TP HCM tiếp tục đồng hành với Chiến dịch Mùa hè xanh năm 2012 tại 3 tỉnh Đắk Nông, Bình Phước và Tây Ninh với tổng số tiền tài trợ là 550 triệu đồng.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực của Hội doanh nhân trẻ Dầu khí và PVFCCo – SE nhằm góp phần “Chung tay xây dựng nông thôn mới” theo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ, cũng như hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”.

PVFCCo - SE tổ chức lễ trao quà tặng chương trình tiếp sức đến trường tại sóc Bom Bo, xã Bình Minh, huyện Bù Đăng (Bình Phước)

Tại các tỉnh nói trên, chương trình đã triển khai nhiều hoạt động có ý nghĩa xã hội bao gồm việc nâng cấp 1 tuyến đường giao thông nông thôn tại xã Thạnh Bình, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh; Xây dựng nhà nhân ái cho đồng bào dân tộc tại xã Thanh Bình, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước; Xây dựng cầu giao thông liên xã Nam Dong, huyện Cư Jut, tỉnh Đắk Nông. Các công trình trên đã khởi công và dự kiến sẽ hoàn thành trong tháng 8/2012.

Ngoài ra, để thực hiện chương trình này, PVFCCo - SE còn tài trợ 5.000 bộ đồng phục áo và nón Mùa hè xanh 2012 mang thương hiệu sản phẩm “NPK Phú Mỹ” cho các bạn sinh viên tham gia chiến dịch mùa hè xanh năm nay. Đây là một trong những hoạt động thể hiện trách nhiệm đối với cộng đồng của Hội doanh nhân trẻ Dầu khí, PVFCCo – SE và các đại lý nằm trong hệ thống phân phối của Công ty.

T.V

DMCA.com Protection Status