PVFCCo SE tổ chức thành công phiên họp Đại hội đồng cổ đông năm 2018

10:42 | 17/04/2018

1,758 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Chiều ngày 16/4, tại TP HCM, Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Đông Nam Bộ (PVFCCo SE) đã tổ chức thành công phiên họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2018.  

Tham dự phiên họp, về phía Ban lãnh đạo Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) có ông Lê Cự Tân - Chủ tịch HĐQT; ông Nguyễn Hồng Vinh - Ủy viên HĐQT; bà Trần Thị Phương Thảo; bà Lê Thị Thu Hương - Phó Tổng giám đốc cùng đại diện lãnh đạo các Ban chuyên môn.

Về phía PVFCCo SE có ông Phạm Hùng - Chủ tịch HĐQT; ông Lê Đức Thuận - Ủy viên HĐQT, Giám đốc công ty; bà Phạm Hoài Hương - Trưởng ban Kiểm soát cùng các thành viên HĐQT, Ban Giám đốc, Ban Kiểm soát và đặc biệt là sự hiện diện của các quý cổ đông.

pvfcco se to chuc thanh cong phien hop dai hoi dong co dong nam 2018
Phiên họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2018 của PVFCCo SE

Phiên họp đã nghe trình bày và thông qua các báo cáo, tờ trình quan trọng như: Báo cáo về tình hình SXKD năm 2017 và kế hoạch SXKD năm 2018 của Ban Giám đốc; Báo cáo hoạt động năm 2017 và kế hoạch hoạt động năm 2018 của HĐQT; Báo cáo hoạt động năm 2017 và kế hoạch năm 2018 của Ban Kiểm soát; Báo cáo tài chính, phương án phân phối lợi nhuận năm 2017 và kế hoạch phân phối lợi nhuận năm 2018…

Các báo cáo, tờ trình đều được thông qua với tỷ lệ biểu quyết cao, thể hiện ý chí quyết tâm cũng như sự ủng hộ, đồng thuận của các cổ đông đối với PVFCCo SE.

Về SXKD, trong năm 2017, bên cạnh những thuận lợi thì PVFCCo SE phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức như: thời tiết diễn biến bất thường khiến nhu cầu bón phân giảm mạnh; cạnh tranh giá cả từ nguồn urê nhập khẩu… Tuy nhiên, nhờ sự quan tâm và chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Tổng công ty cùng sự nỗ lực của tập thể CBCNV công ty, PVFCCo SE đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu SXKD năm 2017. Cụ thể là tổng sản lượng tiêu thụ năm 2017 là 325.425 tấn, vượt 7% kế hoạch năm; tổng doanh thu đạt 2.099 tỷ đồng, vượt 3,5% kế hoạch năm.

Trong năm 2018, nhiệm vụ trọng tâm của PVFCCo SE là phát huy tối đa nguồn lực để tổ chức hoạt động SXKD đạt các mục tiêu: an toàn, hiệu quả và tiết kiệm; đảm bảo giữ vững thị phần urê và phát triển mạnh thị phần NPK Phú Mỹ; chỉ tiêu tổng sản lượng kinh doanh trong năm 2018 là 347.500 tấn phân bón và tổng doanh thu là 2.364 tỷ đồng.

pvfcco se to chuc thanh cong phien hop dai hoi dong co dong nam 2018
Ông Lê Cự Tân - Chủ tịch HĐQT PVFCCo phát biểu chỉ đạo tại phiên họp

Phát biểu tại phiên họp, ông Lê Cự Tân - Chủ tịch HĐQT PVFCCo đã biểu dương những nỗ lực, cố gắng của tập thể PVFCCo SE để hoàn thành tốt chỉ tiêu SXKD trong năm 2017. Thành tích đó có sự đóng góp lớn của các cổ đông và đại lý thuộc hệ thống phân phối của PVFCCo SE.

Sau khi thông tin đến toàn phiên họp về những thuận lợi, khó khăn và những kịch bản ứng phó của TCT, Chủ tịch HĐQT TCT đề nghị tập thể PVFCCo SE phải có những sách lược, giải pháp trong công tác bán hàng để phù hợp với những thay đổi chung của TCT trong giai đoạn mới; tăng cường công tác quản trị tài chính, dự báo, kiểm soát chặt chẽ tình hình thị trường phân bón trong và ngoài nước; thực hành tiết kiệm, chống lãng phí; xây dựng phương án, lộ trình tái cơ cấu thích hợp...

Thay mặt PVFCCo SE, ông Phạm Hùng - Chủ tịch HĐQT cam kết sẽ cùng Ban Điều hành và toàn thể CBCNV nỗ lực để hoàn thành tốt kế hoạch SXKD năm 2018 cũng như những nhiệm vụ chiến lược của công ty.

PV

DMCA.com Protection Status