PVFCCo trao tặng nhà “Nghĩa tình đồng đội” tại Bình Phước

11:21 | 14/04/2017

519 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Căn nhà “Nghĩa tình đồng đội” này nằm trong chương trình PVFCCo tài trợ xây dựng 20 căn nhà cho các cựu chiến binh thông qua Tổng cục 2, Bộ Quốc phòng với tổng số tiền là 1,4 tỷ đồng (mỗi căn nhà được PVFCCo hỗ trợ 70 triệu đồng). 
pvfcco trao tang nha nghia tinh dong doi tai binh phuoc
Lễ khánh thành, bàn giao nhà tình nghĩa cho ông Trần Văn Quảng, huyện Lộc Ninh, Bình Phước

Vừa qua, tại huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã phối hợp với Tổng cục 2 - Bộ Quốc phòng tổ chức khánh thành, bàn giao nhà tình nghĩa cho ông Trần Văn Quảng - là cựu quân nhân Tổng cục 2 và là thương binh, cuộc sống hiện gặp nhiều khó khăn.

Tham dự chương trình có ông Phan Văn Việt - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Tổng cục 2; ông Trần Văn Đào - Chủ tịch Hội Cựu chiến binh PVFCCo cùng chính quyền, bà con nhân dân tại địa phương. Căn nhà “Nghĩa tình đồng đội” này nằm trong chương trình PVFCCo tài trợ xây dựng 20 căn nhà cho các cựu chiến binh thông qua Tổng cục 2, Bộ Quốc phòng với tổng số tiền là 1,4 tỷ đồng (mỗi căn nhà được PVFCCo hỗ trợ 70 triệu đồng).

Gia đình ông Trần Văn Quảng đã hết sức xúc động khi từ nay có căn nhà mới khang trang, thắm đượm “Nghĩa tình đồng đội”, là “mái ấm” thực sự để gia đình ông Quảng ổn định hơn trong cuộc sống, đặc biệt khi mùa mưa sắp đến.

V.K

DMCA.com Protection Status