​PVGAS NORTH kỷ niệm 15 năm thành lập

22:53 | 27/11/2015

3,274 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 27/11 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Kinh doanh Khí hóa lỏng miền Bắc (PVGAS NORTH) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm Ngày thành lập Công ty.

Đến dự Lễ kỷ niệm có đại diện lãnh đạo các Cục, Vụ của Bộ Công Thương, Bộ Tài chính. Về phía lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) có ông Đinh Văn Sơn, Thành viên HĐTV Tập đoàn; ông Phan Đình Đức, Thành viên HĐTV Tập đoàn; ông Đỗ Chí Thanh, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn.

 Cùng tham dự có đại diện lãnh đạo các Ban chuyên môn Tập đoàn, lãnh đạo Tổng Công ty Khí Việt Nam (PVGAS), Các đại lý, Tổng đại lý, khách hàng đối tác của PVGAS NORTH.

Về phía PVGAS NORTH có ông Trần Trọng Hữu, Chủ tịch HĐQT Công ty; ông Đoàn Trúc Lâm, Giám đốc Công ty, các thành viên trong HĐQT, Ban giám đốc Công ty cùng các cán bộ, công nhân viên nhân viên của Công ty tới tham dự Lễ kỷ niệm.

pvgas north ky niem 15 nam thanh lap
Thành viên HĐTV Tập đoàn Đinh Văn Sơn phát biểu tại buổi lễ

PVGAS NORTH được thành lập ngày 29/11/2000 với tiền thân là Xí nghiệp Kinh doanh các sản phẩm khí miền Bắc trên cơ sở Chi nhánh 2 của Công ty Chế biến và Kinh doanh các sản phẩm khí (nay là PVGAS) với nhiệm vụ chính là tàng trữ, sản xuất, vận chuyển và phân phối sản phẩm khí LPG, CNG; xuất nhập khẩu, mua bán Khí hóa lỏng, các sản phẩm Khí và các vật tư, thiết bị và phương tiện phục vụ cho công tác vận chuyển, tàng trữ, đóng bình và mua bán Khí hóa lỏng (LPG), khí nén tự nhiên (CNG) ở khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ.

Sau 15 năm xây dựng và phát triển, hiện nay Công ty có 3 Công ty thành viên trực thuộc, 1 Ban quản lý các dự án với 4 Tổng kho LPG, 7 trạm chiết nạp, 4 trạm sơn sửa, kiểm định bình gas, bình áp lức và gần 500 cán bộ, công nhân viên.

Trong giai đoạn đầu thành lập, nhiệm vụ được đặt ra với Công ty là vừa xây dựng, vừa phát triển nhưng vượt qua nhiều khó khăn, Công ty đã hoàn thành tốt nhiệm vụ mà PVGAS và Tập đoàn giao. Năm 2010 Công ty đã được Nhà nước ghi nhận những thành tích cố gắng với việc trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba cho tập thể CBCNV của Công ty.

pvgas north ky niem 15 nam thanh lap
Chủ tịch HĐQT Công ty Trần Trọng Hữu phát biểu tại buổi lễ

Qua 15 năm xây dựng và phát triển, Công ty đã có nhiều thành tích xuất sắc được ghi nhận như: Đạt mốc tổng sản lượng tiêu thụ 1.500.000 Tấn LPG từ năm 2000 đến tháng 10/2014. Từ năm 2009 đến nay, Công ty thường xuyên nằm trong top 250 của Bảng xếp hạng 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam do Tổ chức Vietnam Report đánh giá và chứng nhận. Các sản phẩm của Công ty đều đạt uy tín hàng đầu miền Bắc, an toàn, không gây ô nhiễm môi trường và thực sự xứng đáng với tên gọi “ PetroVietnam Gas – Năng lượng cuộc sống”.

Tập thể lãnh đạo cùng các cán bộ, công nhân viên, người lao động của Công ty luôn đoàn kết nhất trí, cố gắng vượt qua nhiều khó khăn. Với nỗ lực và quyết tâm cao, Công ty đã tăng cường công tác chỉ đạo điều hành, chủ động và linh hoạt trong các tình huống kinh doanh, thúc đẩy nhịp độ sản xuất kinh doanh. Hằng năm, Công ty luôn đạt, về đích sớm và vượt các chỉ tiêu kế hoạch do Tập đoàn và PVGAS giao.

Bên cạnh các thành tích trong sản xuất kinh doanh, PVGAS NORTH cũng tích cực tham gia các phong trào đền ơn đáp nghĩa, tương trợ dầu khí, nghĩa tình đồng đội, hưởng ứng các phong trào thi đua của Tập đoàn và Tổng Công ty phát động.

pvgas north ky niem 15 nam thanh lap
Lãnh đạo Tập đoàn, Tổng Công ty Khí Việt Nam và lãnh đạo PVGAS NORTH qua các thời kỳ chụp ảnh lưu niệm

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, Thành viên HĐTV Đinh Văn Sơn gửi lời chúc mừng tới tập thể lãnh đạo, cán bộ công nhân viên của PVGAS NORTH nhân dịp kỷ niệm 15 năm Ngày thành lập Công ty.

Cũng nhân dịp kỷ niệm 54 năm Ngày truyền thống Ngành Dầu khí Việt Nam (27/11/1961 – 27/11/2015), Thành viên HĐTV Đinh Văn Sơn bày tỏ sự cảm ơn đối với tập thể lãnh đạo, cán bộ công nhân viên của PVGAS nói chung và PVGAS NORTH nói riêng trong suốt thời gian qua đã tích cực sản xuất kinh doanh, đóng góp không nhỏ vào sự thành công, phát triển của Tập đoàn, giúp Tập đoàn vượt qua giai đoạn khó khăn, khẳng định vị thế của Tập đoàn là đầu tàu kinh tế của đất nước.

Ông Đinh Văn Sơn tin tưởng trong thời gian tới, tập thể lãnh đạo, cán bộ công nhân viên của PVGAS NORTH sẽ tiếp tục đoàn kết gắn bó, phát huy truyền thống của mình, đưa Công ty phát triển bền vững, đóng góp vào sự thành công của PVGAS, phát triển nâng cao giá trị thương hiệu PETROVIETNAM GAS.

Thay mặt tập thể lãnh đạo, cán bộ công nhân viên PVGAS NORTH, Chủ tịch HĐQT Công ty Trần Trọng Hữu bày tỏ sự cảm ơn tới tập thể lãnh đạo Tập đoàn, Tổng công ty PVGAS đã luôn quan tâm, chỉ đạo, hỗ trợ PVGAS NORTH phát triển bền vững.

Đồng thời, Chủ tịch HĐQT Công ty cam kết tập thể Công ty sẽ luôn giữ vững truyền thống đoàn kết, nỗ lực phấn đấu triển khai thực hiện, hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà Tập đoàn và Tổng công ty giao phó, tập trung xây dựng, phát triển hệ thống phân phối, khách hàng, đối tác với phương châm “Thấu hiểu – Chia sẻ - Đồng hành” cùng phát triển bền vững mang lại lợi ích cho các bên.

 

 

 

 

Hiền Anh

DMCA.com Protection Status