PVI ký giao ước thi đua năm 2018

09:00 | 25/02/2018

657 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Trong không khí tưng bừng chào xuân mới - Xuân Mậu Tuất 2018, vừa qua, tại tòa nhà PVI, Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên PVI đã tổ chức buổi gặp mặt đầu Xuân Mậu Tuất và ký giao ước thi đua năm 2018.  

Tham dự buổi gặp mặt có Ban lãnh đạo PVI và các công ty thành viên trong hệ thống PVI bao gồm: Tổng Công ty Bảo hiểm PVI và các đơn vị thành viên, Tổng Công ty Cổ phần Tái bảo hiểm PVI, Công ty Cổ phần Quản lý quỹ PVI, Công ty Cổ phần Phát triển tài sản Việt Nam cùng toàn thể cán bộ nhân viên PVI.

pvi gap mat dau xuan mau tuat va ky giao uoc thi dua nam 2018
Ban lãnh đạo PVI và lãnh đạo các công ty trong hệ thống PVI ký giao ước thi đua năm 2018

Nhân dịp Xuân Mậu Tuất 2018, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Anh Tuấn và Tổng giám đốc Bùi Vạn Thuận thay mặt cho Ban lãnh đạo PVI đã gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể cán bộ nhân viên PVI, đồng thời hy vọng trong năm mới 2018, PVI sẽ tiếp tục giữ vững thành tựu đã đạt được và gặt hái thêm được những thành công mới.

Tại buổi lễ, Ban lãnh đạo PVI và lãnh đạo các công ty trong toàn hệ thống PVI đã thực hiện ký giao ước thi đua với niềm tin và quyết tâm hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch doanh thu và lợi nhuận năm 2018 và tiếp tục giữ vững vị thế định chế Tài chính - Bảo hiểm hàng đầu Việt Nam có thương hiệu quốc tế.

Thay mặt tập thể cán bộ nhân viên PVI, Phó Tổng giám đốc thường trực, Chủ tịch Công đoàn PVI Phạm Khắc Dũng đã nêu rõ quyết tâm trong năm mới 2018, cán bộ nhân viên PVI sẽ luôn sát cánh cùng với Ban lãnh đạo, luôn đoàn kết thực hiện tốt mọi mục tiêu đã đề ra trong năm 2018.

PV

DMCA.com Protection Status