PVN chúc mừng VOV và VTV nhân ngày thành lập

18:31 | 07/09/2017

1,158 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Sáng ngày 7/9, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam Trần Quang Dũng và đại diện Văn phòng Tập đoàn đã đến chúc mừng Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) nhân dịp kỷ niệm 72 năm ngày thành lập Đài (7/9/1945 – 7/9/2017) và Đài Truyền hình Việt Nam nhân dịp kỷ niệm 47 năm ngày phát sóng chương trình truyền hình đầu tiên của Đài (7/9/1970 – 7/9/2017).  

Tại Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV), tiếp đoàn có đồng chí Nguyễn Thế Kỷ, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng giám đốc VOV.

pvn chuc mung vov va vtv nhan ngay thanh lap
Đồng chí Trần Quang Dũng chúc mừng Đài Tiếng nói Việt Nam

Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, đồng chí Trần Quang Dũng đã gửi lời chúc mừng đến Tổng giám đốc Nguyễn Thế Kỷ đồng thời bày tỏ sự cảm ơn VOV trong thời gian qua đã quan tâm, theo dõi, đăng tải thông tin về mọi mặt hoạt động của Tập đoàn, phản ánh kịp thời mọi khía cạnh của ngành Dầu khí tới đông đảo bạn nghe đài cũng những độc giả trên các ấn phẩm thông tin khác của Đài.

Cũng nhân dịp này, đồng chí Trần Quang Dũng cũng đã thông tin tới Tổng giám đốc Nguyễn Thế Kỷ về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn trong những tháng qua. Trong bối cảnh tình hình có nhiều khó khăn cho hoạt động Dầu khí, Tập đoàn vẫn luôn hoàn thành tốt những nhiệm vụ mà Chính phủ giao, cố gắng phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ những tháng còn lại và cả năm 2017.

Đồng chí Trần Quang Dũng mong muốn trong thời gian tới Đài Tiếng nói Việt Nam và Tập đoàn tiếp tục hợp tác chặt chẽ trong nhiều mặt hoạt động, đặc biệt trong việc tuyên truyền, phản ánh chính xác, kịp thời các hoạt động của Tập đoàn và các đơn vị thành viên.

Thay mặt lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Đài Tiếng nói Việt Nam, Tổng giám đốc Nguyễn Thế Kỷ cảm ơn sự quan tâm của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam trong thời gian qua đồng thời chúc mừng những thành tích đạt được của Tập đoàn trong sản xuất kinh doanh. Tổng giám đốc Nguyễn Thế Kỷ cam kết Đài sẽ tiếp tục tăng cường tuyên truyền về các hoạt động của ngành Dầu khí tới đông đảo bạn nghe đài và độc giả cả nước.

Cùng ngày, đồng chí Trần Quang Dũng đã tới chúc mừng Đài Truyền hình Việt Nam nhân dịp kỷ niệm 47 năm ngày phát sóng chương trình truyền hình đầu tiên của Đài Truyền hình Việt Nam (7/9/1970 – 7/9/2017).

Tiếp đoàn có nhà báo Hoàng Sơn, Trưởng Ban Thời sự, Đài Truyền hình Việt Nam.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Quang Dũng gửi lời chúc mừng của lãnh đạo Tập đoàn tới Đài Truyền hình Việt Nam nhân dịp kỷ niệm 47 năm ngày phát sóng chương trình truyền hình đầu tiên của Đài, đồng thời cảm ơn VTV nói chung, Ban Thời sự nói riêng trong những năm qua là kênh thông tin quan trọng đã đăng tải kịp thời, chính xác, phản ánh chân thực những hình ảnh về moi mặt hoạt động của ngành Dầu khí đến đông đảo khán giả trong và ngoài nước. Đồng chí Trần Quang Dũng mong muốn Ban Thời sự, VTV trong thời gian tới tiếp tục hỗ trợ, hợp tác chặt chẽ với Tập đoàn trong việc tuyên truyền, quảng bá những sự kiện quan trọng của Tập đoàn, của ngành Dầu khí, giúp Tập đoàn xây dựng hình ảnh là tập đoàn kinh tế trụ cột của đất nước.

Cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Trưởng Ban Thời sự VTV Hoàng Sơn mong muốn Tập đoàn và VTV tiếp tục hợp tác, phối hợp chặt chẽ trong các mặt hoạt động, đặc biệt trong việc tuyên truyền, phản ánh chính xác các hoạt động sản xuất của Tập đoàn và các đơn vị thành viên.

Hiền Anh

DMCA.com Protection Status