PVN thay Người đại diện vốn tại PVTEX

23:23 | 19/01/2018

5,297 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ông Đào Văn Ngọc – Phó Trưởng ban Chế biến dầu khí (Tập đoàn Dầu khí Việt Nam) được biệt phái làm Người đại diện vốn của Tập đoàn tại Công ty CP Hoá dầu và Xơ sợi Dầu khí (PVTEX).
pvn thay nguoi dai dien von tai pvtex
Chủ tịch HĐTV PVN Trần Sỹ Thanh trao quyết định cho ông Đào Văn Ngọc

Ngày 19/1 tại Hải Phòng, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) đã tổ chức công bố và trao các quyết định về công tác cán bộ, Người đại diện vốn tại PVTEX. Đồng chí Trần Sỹ Thanh, Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó trưởng Ban kinh tế Trung ương, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐTV PVN dự và trao quyết định.

Cùng dự có các Phó Tổng giám đốc PVN Lê Mạnh Hùng, Nguyễn Sinh Khang, Đỗ Chí Thanh; Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam Nghiêm Thùy Lan và lãnh đạo một số Ban chuyên môn, Văn phòng Tập đoàn.

Về phía PVTEX có ông Võ Phụng Hoàng - Tổng giám đốc PVTEX và các đồng chí lãnh đạo Công đoàn, Đoàn thành niên, các Phòng, Ban chuyên môn công ty.

Phó trưởng Ban Tổ chức – Nhân sự PVN Trịnh Dũng công bố các quyết định về công tác cán bộ tại PVTEX.

Theo đó, ông Phạm Văn Chất thôi làm Người đại diện phần vốn của PVN tại PVTEX và thôi giữ chức Chủ tịch HĐQT của PVTEX theo nguyện vọng cá nhân; giới thiệu, bầu, bổ nhiệm ông Đào Văn Ngọc, Phó trưởng Ban Chế biến Dầu khí PVN làm Người đại diện phần vốn của Tập đoàn tại PVTEX và giữ chức Chủ tịch HĐQT PVTEX.

Trao các quyết định cho ông Đào Văn Ngọc, Chủ tịch HĐTV PVN Trần Sỹ Thanh yêu cầu ông Đào Văn Ngọc cùng tập thể lãnh đạo PVTEX phải hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trong thời gian tới, đặc biệt là phải giữ vững tư tưởng người lao động, an toàn cho nhà máy.

Cảm ơn sự tin tưởng của lãnh đạo Tập đoàn và sự động viên của cá nhân Chủ tịch HĐTV PVN Trần Sỹ Thanh, ông Đào Văn Ngọc khẳng định sẽ cùng tập thể lãnh đạo PVTEX thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, đặc biệt là sẽ phối hợp với các bộ phận chuyên môn của Tập đoàn để sớm đưa ra phương án tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho nhà máy.

Thành Công - Thanh Ngọc

DMCA.com Protection Status