PVOIL chính thức vận hành “PVOIL Easy”

16:33 | 06/02/2018

3,001 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sáng ngày 06/02 tại TP Hồ Chí Minh, Tổng công ty Dầu Việt Nam (PVOIL) tổ chức lễ ra mắt chương trình “PVOIL Easy”.  

Dự lễ ra mắt chương trình “PVOIL Easy” có ông Nguyễn Lộc An - Phó vụ trưởng Vụ thị trường trong nước - Bộ Công Thương.

Về phía đối tác có ông Đinh Thanh Sơn - Phó Tổng giám đốc Viettel Post và các ông/bà đại diện Viettel Post liên tỉnh; ông Lê Anh Kiệt - Phó Tổng giám đốc PVI phía Nam; ông Dương Nam Hải - Giám đốc Công ty Cổ phần giải pháp quản lí SSG.

Về phía PVOIL có ông Nguyễn Hoàng Tuấn - Chủ tịch HĐTV; ông Cao Hoài Dương - TV HĐTV, Tổng giám đốc.

Tại lễ ra mắt, ông Cao Hoài Dương - Tổng giám đốc PVOIL nhấn mạnh mục tiêu của chương trình “PVOIL Easy” là xây dựng hệ thống quản lý tập trung, giải pháp quản lý và thanh toán hiện đại không dùng tiền mặt, không dùng thẻ tín dụng, tự động cập nhật công nợ giúp chủ doanh nghiệp chủ động nhanh chóng kiểm soát, quản lý chi phí phát sinh thông qua phần mềm quản lý của chương trình “PVOIL Easy”. Bên cạnh đó, "PVOIL Easy" cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chăm sóc, các chương trình khuyến mại nhằm gia tăng lợi ích cho khách hàng là các doanh nghiệp có phương tiện vận tải hoạt động trên các tuyến quốc lộ và các tỉnh, thành phố trên toàn quốc.

Để tham gia chương trình “PVOIL Easy”, khách hàng thành viên ký hợp đồng với một đơn vị kinh doanh của PVOIL, sau đó có thể mua xăng dầu tại cửa hàng xăng dầu (CHXD) của đơn vị kinh doanh đó hoặc mua xăng dầu tại bất kỳ CHXD nào trong toàn hệ thống PVOIL.

ra mat chuong trinh pvoil easy thanh toan xang dau qua qr code
Ông Nguyễn Tuấn Tú - Phó TGĐ PVOIL và ông Đinh Thanh Sơn - Phó TGĐ Viettel Post ký thoả thuận hợp tác chương trình "PVOIL Easy"

Những lợi ích khi khách hàng thành viên tham gia chương trình “PVOIL Easy”: được cấp hạn mức tín dụng, thanh toán trả chậm và trả nợ vào cuối kỳ cho đơn vị kinh doanh đã ký hợp đồng; có thể mua xăng dầu tại bất kỳ CHXD nào của PVOIL trên cả nước và vẫn được thanh toán trả chậm; thanh toán không dùng tiền mặt và không dùng thẻ tín dụng; được cung cấp công cụ quản lý thông minh, hiện đại, cài đặt trên máy tính và thiết bị di động, kiểm soát giao dịch mọi lúc, mọi nơi; tài xế không phải mất thời gian chờ viết hoặc in hóa đơn khi mua hàng, không phải thực hiện thủ tục thanh toán mà các giao dịch được cập nhật và tổng hợp đầy đủ trên hệ thống quản lý...

ra mat chuong trinh pvoil easy thanh toan xang dau qua qr code
Đại diện Bộ Công Thương, PVOIL, Viettel Post và Công ty SSG thực hiện nghi thức bấm nút khởi động chương trình "PVOIL Easy"

Nhân dịp lễ ra mắt, PVOIL và các đơn vị thành viên đã ký kết thỏa thuận hợp tác và hợp đồng với Tổng công ty cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) và Công ty Viettel Post Liên tỉnh để triển khai thực hiện chương trình “PVOIL Easy”. Theo đó, Viettel Post và Công ty Viettel Post Liên tỉnh là các khách hàng đầu tiên sử dụng “PVOIL Easy”. Giải pháp này giúp Viettel Post với 500 xe bưu chính trên cả nước giảm khối lượng công việc quản lý hóa đơn, chi phí hoạt động của các lái xe mua xăng dầu trên cả nước.

“PVOIL Easy” chính thức vận hành tại tất cả CHXD thuộc sở hữu của PVOIL trên cả nước từ hôm nay, ngày 06/02/2018.

Thiên Thanh

  • el-2024
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps