PVOIL đồng hành cùng Đội đua 38 – Spirit of Race chặng Suzuka Nhật Bản

19:47 | 21/06/2017

962 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Giải đua Blancpain GT Series Asia tiếp tục diễn ra vào cuối tuần này (23-25​/6/2017) tại trường đua Nhật Bản Suzuka Circuit nổi tiếng thế giới, với sự tham gia của một loạt các siêu xe GT3 và GT4 trong hai cuộc đua liên tiếp 60 phút. PVOIL đồng hành cùng Đội đua 38 – Spirit of Race sẽ tham gia chặng Suzuka với 2 tay đua Nasrat Muzayyin và Rui Aguas.  

Suzuka Circuit là một trong những trường đua hiếm hoi trên thế giới có đường đua thiết kế theo kiểu vòng số 8 và được đánh giá là một trong những đường đua khó nhất thế giới trong môn thể thao đua xe. Thiết kế trường đua này gần như không thay đổi từ khi khánh thành vào năm 1962 với 18 khúc cua, trong đó có 10 khúc cua phải và 8 khúc cua trái tạo nên đường đua chuẩn GP dài 3,609 dặm/5,807km.

Tham gia thử thách vào cuối tuần này là các đội và tay đua giải thể thức châu Á Blancpain và Suzuka. Đây là cuộc đua thứ 3 và cũng là vòng đua thứ 5, thứ 6 trong năm 2017. Cuộc đua tại Nhật Bản là tiếp nối các cuộc đua Buriram (Thái Lan) tháng trước và Sepang (Malaysia) đầu tháng 4.

pvoil dong hanh cung doi dua 38 spirit of race chang suzuka nhat ban
PVOIL đồng hành cùng Đội đua 38 – Spirit of Race

Tay đua Rui Aguas của đội 38 Spirit of Race ghi được điểm trong năm nay với chiến thắng tại vòng đua mở màn Buriram. Tổng số điểm 25 của anh bằng số điểm của xe đua 488 thứ hai với sự ổn định tuyệt đối, trong khi tay đua Jiang Xin và Massiniliano Wiser kết thúc các vòng đua ở ngoài top 10.

Vòng loại Suzuka của giải đua thể thức Châu Á Blancpain và các cuộc đua kéo dài 2 giờ đồng hồ vào cuối tuần này sẽ đuợc tường thuật trực tiếp trên trang web chính thức và trang Facebook của giải vô địch, cũng như trên kênh GT World của Street Racing Online (SRO) trên Youtube.

Thông tin chi tiết tại website:

http://www.blancpain-gt-series-asia.com/news/48/blancpain-gt-series-asia-suzuka-bound-for-first-leg-of-japanese-double-header

P.V

DMCA.com Protection Status