PVOIL đồng hành cùng giải đua xe ô tô địa hình VOC 2018

18:30 | 29/09/2018

1,112 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Sáng ngày 29/09, Giải đua xe ô tô địa hình Việt Nam - Vietnam Offroad Cup (VOC) 2018 đã khai mạc tại làng Văn hóa Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội). Năm nay, PVOIL đồng hành cùng giải đua xe địa hình với vai trò Nhà tài trợ Bạch kim.  
pvoil la nha tai tro bach kim tai giai dua xe dia hinh viet nam vietnam offroad cup 2018[Chùm ảnh] Hội thi tay nghề khối cửa hàng xăng dầu “Đội bán hàng giỏi” lần thứ ba của PVOIL
pvoil la nha tai tro bach kim tai giai dua xe dia hinh viet nam vietnam offroad cup 2018PVOIL Vũng Áng đạt giải Nhất hội thi “Đội bán hàng giỏi” năm 2018 khu vực phía Bắc
pvoil la nha tai tro bach kim tai giai dua xe dia hinh viet nam vietnam offroad cup 2018PVOIL tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông lần thứ nhất

Bên cạnh vai trò Nhà tài trợ Bạch kim, PVOIL đã tài trợ độc quyền toàn bộ xăng dầu cho xe các đội đua tham gia giải.

Trong hai ngày 29-30/09, 81 đội đua được chia thành 4 hạng thi đấu (hạng bán tải, hạng cơ bản, hạng nâng cao và hạng mở rộng) đã chính thức thực hiện các bài thi đấu khắc nghiệt, hấp dẫn. Đây là giải đua xe địa hình có quy mô lớn và lâu đời nhất cả nước do diễn đàn Otofun.net tổ chức.

pvoil la nha tai tro bach kim tai giai dua xe dia hinh viet nam vietnam offroad cup 2018
Ông Cao Hoài Dương (đứng giữa)- Tổng giám đốc PVOIL cắt băng chính thức khởi tranh giải đua xe địa hình VOC 2018

VOC 2018 đã diễn ra thật sự sôi động, hấp dẫn, không chỉ đơn thuần là một sân chơi cho những người mang niềm đam mê xe và bộ môn offroad tại Việt Nam, mà còn khơi dậy niềm đam mê thể thao, tốc độ và tinh thần chinh phục thử thách. VOC 2018 còn là dịp giao lưu, chia sẻ, đồng thời nâng cao kỹ năng lái xe an toàn và phát triển các hoạt động mang tính cộng đồng.

pvoil la nha tai tro bach kim tai giai dua xe dia hinh viet nam vietnam offroad cup 2018
PVOIL là Nhà tài trợ Bạch kim và là nhà tài trợ độc quyền toàn bộ xăng dầu tại VOC 2018

Với vị thế là một trong những doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu lớn nhất nước, PVOIL tiếp tục đồng hành với VOC 2018, đánh dấu chặng đường 03 năm liên tiếp đồng hành và tài trợ độc quyền về xăng dầu; góp phần vào sự thành công của giải đấu cũng như nỗ lực đóng góp vào sự phát triển của bộ môn thể thao offroad tại Việt Nam.

pvoil la nha tai tro bach kim tai giai dua xe dia hinh viet nam vietnam offroad cup 2018
PVOIL tài trợ hơn 6.000 lít xăng, dầu cho VOC 2018

PVOIL cung cấp hơn 6.000 lít xăng, dầu cho những "chiến xa" dũng mãnh trên cung đường chinh phục những thử thách khắc nghiệt của giải đấu và các xe đua từ các tỉnh, thành phố khắp cả nước di chuyển về Hà Nội tham gia giải đấu.

pvoil la nha tai tro bach kim tai giai dua xe dia hinh viet nam vietnam offroad cup 2018
PVOIL đánh dấu 03 năm liên tiếp đồng hành và tài trợ độc quyền xăng dầu cho VOC 2018

Không chỉ độc quyền cung cấp nhiên liệu, PVOIL còn tham gia giới thiệu các sản phẩm như dầu nhớt PVOIL Lube, nước uống Tiền Hải, bộ chăm sóc xe ô tô PVOIL Care tại VOC 2018...

Thông qua vai trò là Nhà tài trợ Bạch Kim, PVOIL hy vọng sẽ mang hình ảnh, uy tín đến gần hơn với người tiêu dùng cũng như khẳng định thương hiệu uy tín, chuyên nghiệp.

Nguyệt Anh

DMCA.com Protection Status