PVOIL trao giải thưởng cuộc thi “Sắc màu PVOIL”

19:58 | 16/08/2017

837 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Vừa qua tại TP HCM, Tổng công ty Dầu Việt Nam (PVOIL) đã tổ chức trao giải thưởng cho các cháu thiếu nhi đạt giải cuộc thi vẽ tranh “Sắc màu PVOIL”.  

Trước đó cuộc thi vẽ tranh “Sắc màu PVOIL” do Tổng công ty phát động từ ngày 1/7 đến 20/7. Đối tượng tham gia là tất cả các em thiếu nhi từ 7 đến 15 tuổi, là con của cán bộ công nhân viên hiện đang công tác tại PVOIL.

pvoil trao giai thuong cuoc thi sac mau pvoil
Ông Cao Hoài Dương - Tổng Giám đốc PVOIL phát biểu tại lễ trao giải cuộc thi “Sắc màu PVOIL”

Tại lễ trao giải, thay mặt Ban lãnh đạo PVOIL, ông Cao Hoài Dương - Tổng Giám đốc - ghi nhận sự tham gia nhiệt tình của các cháu là con em CBCNV PVOIL trong toàn hệ thống. Cuộc thi vẽ tranh đã thu hút được đông đảo phụ huynh và các cháu thiếu nhi tham gia, phát huy được năng khiếu của các cháu, cũng như tạo sân chơi cho các cháu trong dịp hè năm 2017.

pvoil trao giai thuong cuoc thi sac mau pvoil
Tác phẩm “Năng lượng tương lai” đạt giải Đặc biệt

Năm nay, giải Đặc biệt cuộc thi “Sắc màu PVOIL” được trao cho cháu Trần Quí Vân Nguyên với tác phẩm “Năng lượng tương lai”. Ban tổ chức cuộc thi đánh giá: “Bức tranh này đạt được cả hai tiêu chí về mỹ thuật và nội dung. Chủ đề PVOIL được thể hiện khá đĩnh đạc trên nền màu chín chắn và cách vẽ theo dạng tranh đồ họa”.

pvoil trao giai thuong cuoc thi sac mau pvoil
Tác phẩm "Năng lượng xanh" - tác giả Châu Anh đạt giải Nhất nhóm A
pvoil trao giai thuong cuoc thi sac mau pvoil
Tác phẩm "Hoa đồng" - tác giả Vũ Kiều Phương đạt giải Nhất nhóm B

Có 29 tác phẩm đạt giải trong tổng số hơn 100 tác phẩm dự thi, tổng giải thưởng lên đến 60 triệu đồng. Cùng với 1 giải Đặc biệt trị giá 10.000.000 đồng, các giải thưởng cuộc thi được chia làm 2 nhóm: Nhóm A là các bé sinh năm 2000 - 2006 (gồm 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 2 giải Ba và 10 giải Khuyến khích) và Nhóm B là các bé sinh năm 2007 - 2011 (gồm 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 2 giải Ba và 10 giải Khuyến khích).

T. Thanh

DMCA.com Protection Status