Ra mắt sản phẩm mới sợi AnPoly

11:54 | 16/11/2018

2,139 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 16/11 tại Nhà máy Xơ sợi Đình Vũ, Công ty CP Xơ sợi tổng hợp An Sơn  và Công ty CP Hóa dầu và Sơ xợi Dầu khí (PVTEX) chính thức tổ chức lễ ra mắt giới thiệu sản phẩm sợi AnPoly hoàn toàn mới.  

Tới dự buổi lễ có ông Nguyễn Hoàng Anh, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp; Thứ trưởng Bộ Công Thương Đặng Hoàng An. Về phía Tập đoàn An Phát Holdings (APH) có ông Phạm Ánh Dương, Chủ tịch HĐQT APH; ông Hồ Trí Dũng, Tổng giám đốc Công ty An Sơn.

Về phía Tập đoàn Dầu khí Việt Nam có ông Trần Sỹ Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn; ông Đinh Văn Sơn, Thành viên HĐTV Tập đoàn, ông Lê Mạnh Hùng, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn; ông Đào Văn Ngọc, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc PVTEX.

Sợi AnPoly là sản phẩm hợp tác giữa Tập đoàn An Phát Holdings và PVTEX. AnPoly là sản phẩm sợi xơ dài (DTY) và là thành quả đầu tiên của quá trình cố gắng không ngừng nghỉ và hợp tác giữa APH/An Sơn và PVTEX trong quá trình tái vận hành nhà máy sản xuất xơ sợi Đình Vũ.

ra mat san pham moi soi anpoly
Lễ ký kết biên bản bàn giao sản phẩm giữa PVTEX - An Sơn và hợp đồng bao tiêu sản phẩm giữa An Son - Công ty Hợp Long

Sợi Anpoly được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của các nước G7, có chất lượng ổn định, chính sách bán hàng linh hoạt, chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo… sẽ đảm bảo đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng trong và ngoài nước. Dự kiến, công suất hàng tháng của AnPoly sẽ đạt 400 tấn/tháng và trước mắt sẽ phục vụ nhu cầu của thị trường dệt may trong nước và dự kiến xuất khẩu sang Nhật Bản, Hàn Quốc, Pakistan.

ra mat san pham moi soi anpoly
Chủ tịch HĐQT APH Phạm Ánh Dương phát biểu tại buổi lễ

Việc ra mắt sợi AnPoly đã đánh dấu một giai đoạn phát triển mới của Nhà máy xơ sợi Đình Vũ kể từ khi hợp tác với Tập đoàn APH và Công ty An Sơn. Việc hợp tác này là một dấu mốc quan trọng trong việc khôi phục lại hoạt động của Nhà máy sản xuất xơ sợi Đình Vũ.

Trong quá trình hợp tác, các nhà quản lý, chuyên gia của Tập đoàn, Công ty An Sơn, đối tác Singapore và Ấn Độ đã trực tiếp đến làm việc tại Nhà máy để hỗ trợ PVTex về nguồn vốn, kế hoạch sản xuất, bảo dưỡng và vận hành máy móc… cho nhà máy.

ra mat san pham moi soi anpoly
Chủ tịch HĐTV PVN Trần Sỹ Thanh phát biểu tại buổi lễ

Mục tiêu đến cuối quý IV/2018, APH/An Sơn và PVTEX sẽ tiếp tục nâng quy mô sản xuất sợi DTY lên 10 dây chuyền, công suất đạt 700-750 tấn/tháng. Trong thời gian tới, các bên sẽ nỗ lực hơn nữa để vận hành 29 dây chuyền sản xuất sợi DTY và tiến tới vận hành toàn bộ Nhà máy như yêu cầu của Bộ Chính trị, Ban Bí thư, Chính phủ, Ban Chỉ đạo và các Bộ ngành.

ra mat san pham moi soi anpoly
Chủ tịch Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp Nguyễn Hoàng Anh phát biểu tại buổi lễ

Cũng tại buổi lễ ra mắt, APH/An Sơn đã kí kết được hợp đồng bao tiêu sợi AnPoly với Công ty TNHH Hợp Long (kinh doanh sợi và sản xuất vải).

Phát biểu tại buổi Lễ ra mắt, ông Phạm Ánh Dương, Chủ tịch Tập đoàn APH cho biết “Với mong muốn góp phần xây dựng và phát triển nền kinh tế Việt Nam, toàn bộ nhân viên của Tập đoàn An Phát Holdings đã và đang nỗ lực hết sức mình vì sự thành công của dự án này. Chặng đường mới của Nhà máy xơ sợi Đình Vũ đã chính thức bắt đầu và chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào sự hợp tác thành công của dự án”.

ra mat san pham moi soi anpoly
Các đại biểu tham quan Nhà máy Xơ sợi Đình Vũ

Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Chủ tịch HĐTV Trần Sỹ Thanh chúc mừng thành công bước đầu của sự hợp tác giữa APH/An Sơn và PVTEX, đồng thời đánh giá cao nỗ lực phấn đấu, vượt qua rất nhiều khó khăn của tập thể cán bộ, người lao động của hai bên trong việc tái vận hành, sản xuất Nhà máy Xơ sợi Đình Vũ và cho ra sản phẩm mới.

Chủ tịch HĐTV PVN Trần Sỹ Thanh đề nghị các đơn vị liên quan cùng tiếp tục phối hợp để triển khai đúng lộ trình nâng công suất nhà máy vào cuối năm 2018 và bày tỏ tin tưởng với sự quan tâm ủng hộ của các Bộ, ngành, sự cố gắng của tập thể cán bộ người lao động, PVTEX sẽ dần dần hồi phục theo đúng kế hoạch.

ra mat san pham moi soi anpoly
Xuất sản phẩm sợi AnPoly

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp Nguyễn Hoàng Anh đánh giá cao những bước hồi phục của PVTEX, đồng thời mong muốn các bên tiếp tục phối hợp, hợp tác đưa dự án vận hành theo đúng lộ trình được phê duyệt, không những khắc phục khó khăn mà còn tiếp tục phát triển trong thời gian tới, trở thành hình mẫu cho việc xử lý các dự án tương tự.

ra mat san pham moi soi anpolyQuyết tâm thực hiện mục tiêu khôi phục Nhà máy theo chủ trương, kế hoạch đã được Bộ chính trị, Chính phủ phê duyệt
ra mat san pham moi soi anpolyNói rõ về việc thực hiện hợp đồng phân phối sản phẩm nhựa PP của BSR
ra mat san pham moi soi anpolyNhà máy Xơ sợi Đình Vũ nâng gấp đôi công suất sản xuất sợi DTY
ra mat san pham moi soi anpolyNhà máy Xơ sợi Đình Vũ: Điểm sáng trong xử lý 12 dự án chưa hiệu quả ngành Công Thương
ra mat san pham moi soi anpolySợi polyester - PVTEX đã lấy lại niềm tin khách hàng
ra mat san pham moi soi anpolyPVTEX sẵn sàng nâng công suất sản xuất sợi DTY
ra mat san pham moi soi anpolyPVTEX ký kết hợp đồng hợp tác gia công sợi DTY của NMXS Đình Vũ

Hiền Anh

DMCA.com Protection Status