Rộn ràng “Vui ngày Thống nhất cùng PVOIL”

21:19 | 03/05/2017

524 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Trong hai ngày 29 - 30/4, hơn 500 cửa hàng xăng dầu của PVOIL đồng loạt thực hiện chương trình khuyến mại “Vui ngày thống nhất cùng PVOIL” giảm giá 500đ/lít xăng, dầu so với giá bán lẻ niêm yết tại tất cả các cửa hàng xăng dầu PVOIL trên toàn quốc.  

Sau nhiều ngày chuẩn bị, PVOIL đã hòa mình, góp chung niềm vui vào kỳ nghỉ lễ chào mừng kỷ niệm 42 năm Ngày Thống nhất đất nước. Hơn 500 cửa hàng xăng dầu PVOIL trong toàn hệ thống đồng loạt thực hiện chương trình khuyến mại “Vui ngày Thống nhất cùng PVOIL”, giảm giá bán lẻ xăng dầu đối với mỗi khách hàng tiêu dùng trực tiếp đến đổ xăng, dầu tại tất cả các cửa hàng xăng dầu PVOIL.

ron rang vui ngay thong nhat cung pvoil
Chào đón khách đến đổ xăng tại một cửa hàng xăng dầu PVOIL

Theo đó, PVOIL khuyến mại giảm giá lên đến 500đ/lít xăng, dầu so với giá bán lẻ niêm yết đối với mỗi khách hàng tiêu dùng trực tiếp đến đổ xăng, dầu. Chương trình diễn ra trong 2 ngày: thứ bảy (29/4/2017) và chủ nhật (30/4/2017).

Đây là lần thứ 3 PVOIL tổ chức chương trình khuyến mãi. Bên cạnh giảm giá xăng dầu, chương trình “Vui ngày thống nhất cùng PVOIL” còn là dịp để PVOIL thể hiện sự tri ân khách hàng và thể hiện hình ảnh của một doanh nghiệp uy tín, chuyên nghiệp. Đồng thời, chương trình cũng là hoạt động chào mừng sự kiện PVOIL đồng hành cùng đội đua số 38 Spirit of Race trong giải thể thao nổi tiếng thế giới LE MANS ASIA SERIES và giải đua xe thể thao Blancpain GT Series châu Á.

ron rang vui ngay thong nhat cung pvoil
Khách hàng mua xăng/dầu trong ngày diễn ra chương trình khuyến mãi tại một cửa hàng xăng dầu PVOIL

Trong ngày này, Ban Lãnh đạo và CBCNV các đơn vị thành viên của PVOIL đã có mặt tại từng cửa hàng, trực tiếp thăm hỏi, chăm sóc khách hàng.

ron rang vui ngay thong nhat cung pvoil
Nhân viên PVOIL tặng quà tri ân khách đến đổ xăng

Với lần thứ 3 thực hiện chương trình “Vui cùng PVOIL”, chắc hẳn những khách hàng thân thiết của PVOIL sẽ không còn xa lạ với hình ảnh lãnh đạo và nhân viên PVOIL lau kính xe cho khách, tặng quà, tặng nước uống, dán logo PVOIL… Tất cả những điều đó đều xuất phát từ sự chân thành mà PVOIL dành cho khách hàng. Những niềm vui nhỏ đã hòa vào niềm vui chung trong lễ kỷ niệm ngày thống nhất đất nước.

P.V

DMCA.com Protection Status