Công đoàn DMC:

Teambuilding kỷ niệm 28 năm thành lập và ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

15:29 | 09/03/2018

1,545 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Chiều ngày 8/3, Công đoàn Cơ sở thành viên Cơ quan Tổng công ty Dung dịch khoan và Hóa phẩm dầu khí (DMC) phối hợp cùng Đoàn Thanh niên Tổng công ty tưng bừng tổ chức chương trình Teambuilding kỷ niệm 28 năm thành lập và chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Thay mặt Ban lãnh đạo DMC, Phó Tổng giám đốc Lưu Quốc Phương đã phát biểu chúc mừng toàn thể CBCNV, đặc biệt là các nữ CBCNV trong dịp lễ đặc biệt này và cùng ôn lại quá trình phát triển của Tổng công ty.

teambuilding ky niem 28 nam thanh lap va ngay quoc te phu nu 83
Phó Tổng giám đốc DMC Lưu Quốc Phương phát biểu tại buổi lễ

Ngày 8/3/1990, Tổng công ty Dung dịch khoan và Hóa phẩm Dầu khí (DMC) chính thức được thành lập. Trải qua 28 năm xây dựng và phát triển đến nay, DMC đã và đang khẳng định vai trò của một trong những thành viên “gạo cội” của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam trong các lĩnh vực sản xuất, kinh doanh các loại hóa chất, hóa phẩm và cung cấp các dịch vụ hóa kỹ thuật công nghiệp phục vụ ngành Dầu khí và các ngành công nghiệp khác.

teambuilding ky niem 28 nam thanh lap va ngay quoc te phu nu 83
Phó Tổng giám đốc DMC Lưu Quốc Phương đại diện lãnh đạo Tổng công ty cắt bánh mừng sinh nhật

Năm 2018, DMC sẽ đẩy mạnh công tác tái cấu trúc để kiện toàn cơ cấu tổ chức góp phần nâng cao công tác quản trị giúp Tổng công ty ngày càng năng động và chuyên nghiệp; tiếp tục nghiên cứu các dòng sản phẩm, dịch vụ mới làm nền tảng cho sự phát triển bền vững, lâu dài của Tổng công ty như: dự án xúc tác dầu khí, dự án CA/EDC/VCM, dự án cung cấp khí cho dự án hóa dầu Long Sơn, dự án sản xuất nhựa y tế, dự án sản xuất nylon tự hủy. Đồng thời, Tổng công ty định hướng tích cực cải tiến các công cụ quản trị doanh nghiệp để điều hành tốt các hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị; tăng cường công tác quản lý chi phí, giá thành sản phẩm; quản lý và sử dụng vốn đúng mục đích, an toàn, hiệu quả.

Trong chiến lược phát triển, DMC định hướng trở thành doanh nghiệp cung cấp dịch vụ hóa kỹ thuật chuyên nghiệp, tiến tới cung cấp dịch vụ ra nước ngoài; trong đó tập trung phát triển các lĩnh vực dịch vụ đòi hỏi kỹ thuật cao, có tính chuyên sâu, xuất phát từ nền tảng kỹ thuật về hóa chất. Tổng công ty cũng định hướng trở thành đơn vị cung cấp hóa chất, phân phối sản phẩm hóa dầu có uy tín trong nước và quốc tế; tập trung nghiên cứu đầu tư các dự án sản xuất hóa chất cơ bản, hóa chất, xúc tác cho khâu sau với quy mô lớn.

teambuilding ky niem 28 nam thanh lap va ngay quoc te phu nu 83
Tổng giám đốc DMC Tôn Anh Thi tặng hoa cho đại diện nữ CBCNV tại các Ban/Văn phòng Công ty Mẹ DMC

Bên cạnh đó, Phó Tổng giám đốc cũng chia sẻ và bày tỏ mong muốn với tinh thần đoàn kết, ý trí phấn đấu và lòng nhiệt huyết của tập thể CBCNV, DMC sẽ vượt qua mọi khó khăn khẳng định thương hiệu DMC ở thị trường trong và ngoài nước.

teambuilding ky niem 28 nam thanh lap va ngay quoc te phu nu 83
Chương trình teambuilding của Công đoàn DMC

Tiếp theo chương trình, Công đoàn Cơ sở thành viên Cơ quan Tổng công ty phối hợp cùng Đoàn Thanh niên Cơ sở Tổng công ty Dung dịch khoan và Hóa phẩm Dầu khí tưng bừng tổ chức chương trình Teambuilding kỷ niệm 28 năm thành lập và chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 với các trò chơi tập thể hấp dẫn như bóng chuyền kết hợp nam nữ, vận động liên hoàn...

teambuilding ky niem 28 nam thanh lap va ngay quoc te phu nu 83
Tổng giám đốc DMC Tôn Anh Thi trao cúp cho nhà vô địch phần thi Teambuilding

Đây không chỉ là cơ hội giúp mọi người vui chơi xả stress sau những ngày làm việc căng thằng mà còn là dịp để mọi người giao lưu, hiểu nhau hơn, gắn kết hơn qua mỗi trò chơi.

Hồng Trang

DMCA.com Protection Status