“Tết sum vầy - Xuân nghĩa tình Dầu khí” cho người lao động

11:16 | 26/01/2018

1,239 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 25/1, tại TP Quảng Ngãi (tỉnh Quảng Ngãi), Công đoàn Dầu khí Việt Nam đã tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân nghĩa tình Dầu khí” cho người lao động Dầu khí khu vực miền Trung.  

Tham dự chương trình có đồng chí Trần Sỹ Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Kinh tế Trung ương, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN); đồng chí Lê Viết Chữ, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi; đồng chí Nghiêm Thùy Lan, Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN); đồng chí Trần Ngọc Dũng, Phó Chủ tịch Thường trực CĐ DKVN. Ngoài ra còn có lãnh đạo các đơn vị như BSR, PTSC… và hàng trăm công nhân, kỹ sư, người lao động dầu khí tại khu vực miền Trung.

tet sum vay xuan nghia tinh dau khi cho nguoi lao dong
Chủ tịch HĐTV PVN Trần Sỹ Thanh phát biểu tại chương trình.

Chủ tịch HĐTV PVN Trần Sỹ Thanh đánh giá cao những hành động thiết thực của CĐ DKVN. Đồng chí Trần Sỹ Thanh yêu cầu trong năm 2018, CĐ DKVN phát huy tinh thần đoàn kết, chăm lo tốt hơn nữa đời sống của người lao động dầu khí, nhất là người lao động dầu khí ở những đơn vị còn khó khăn. “Chúng ta phải làm sao để người lao động dầu khí không còn hộ đói nghèo. Nếu còn hộ nghèo, hộ đói thì tủi lắm”, Chủ tịch HĐTV PVN Trần Sỹ Thanh nhấn mạnh.

tet sum vay xuan nghia tinh dau khi cho nguoi lao dong
Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam Nghiêm Thùy Lan phát biểu tại chương trình.

Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan chia sẻ: Truyền thống văn hóa của ngành Dầu khí là chăm to Tết cho người lao động với mục tiêu tất cả người lao động đều có Tết và được vui Tết. Chương trình hướng đến người lao động có hoàn cảnh khó khăn, đang làm việc trên các công trình dầu khí biển, giàn khoan ngoài khơi, ở nước ngoài…

Đặc biệt, CĐ DKVN dành tặng 280 suất quà cho 280 chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, thu nhập thấp, đó vừa là sự quan tâm của lãnh đạo Tập đoàn, CĐ DKVN vừa làm giàu thêm truyền thống tự hào của “Những người đi tìm lửa”, dù hoàn cảnh nào cũng gắn bó keo sơn, giúp đỡ lẫn nhau.

tet sum vay xuan nghia tinh dau khi cho nguoi lao dong
Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan và Phó Chủ tịch Thường trực CĐ DKVN Trần Ngọc Dũng tặng quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Sau Quảng Ngãi, chương trình “Tết sum vầy - Xuân nghĩa tình dầu khí” còn được tổ chức tại Vũng Tàu vào ngày 1/2 và Hà Nội vào ngày 6/2. Nhân dịp Tết Mậu Tuất 2018, CĐ DKVN quyết định hỗ trợ cho 2.456 người lao động có thu nhập thấp, nghỉ chờ việc, mức hỗ trợ 1 triệu đồng.

Thanh Hiếu

DMCA.com Protection Status