TGĐ Petrosetco sẽ tham dự lễ ra mắt Samsung Galaxy S4 tại Quảng trường Thời Đại

15:04 | 05/03/2013

889 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Chiếc Galaxy S4 sẽ chính thức ra mắt vào lúc 19h ngày 14/03/2013 (tính theo giờ địa phương), tại Quảng trường Thời Đại (Times Square) tại thành phố New York, Hoa Kỳ.

Năm 2012 vừa qua đánh dấu một cột mốc đáng nhớ cho cả Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO) và SAMSUNG khi PETROSETCO chính thức trở thành nhà cung ứng sản phẩm điện thoại di động và máy tính bảng của SAMSUNG tại thị trường Việt Nam.

Kể từ khi ký thỏa thuận hợp tác, với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và hệ thống phân phối rộng khắp, PETROSETCO đang ngày cảng nâng cao uy tín của mình trước đối tác, góp phần không nhỏ trong việc đưa sản phẩm điện thoại di động và máy tính bảng của SAMSUNG đến với người tiêu dùng Việt Nam.

Năm 2012 cũng là năm mà người tiêu dùng chứng kiến sự thành công vượt trội của sản phẩm điện thoại Samsung Galaxy S3. Kể từ khi ra mắt, Samsung Galaxy S3 đã nhanh chóng trở thành sản phẩm có sức thu hút rất lớn đối với người tiêu dùng và là một trong những sản phẩm điện thoại thông minh bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam và thế giới.

Đầu năm 2013, giới công nghệ một lần nữa lên cơn sốt với thông tin Galaxy S4 sắp ra mắt. Và đến thời điểm này, theo thông tin từ SAMSUNG, chiếc Galaxy S4 sẽ chính thức ra mắt vào lúc 19h ngày 14/03/2013 (tính theo giờ địa phương), tại Quảng trường Thời Đại (Times Square) tại thành phố New York, Hoa Kỳ.

Việc chọn “Ngã tư của thế giới” làm địa điểm ra mắt của SAMSUNG đã biến sự kiện Galaxy S4 trở thành sự kiện đại chúng toàn cầu. Sự kiện này được đánh giá sẽ rút ngắn khoảng cách giữa nhà phát triển với người dùng đồng thời sẽ trở thành lễ ra mắt sản phẩm hấp dẫn và lớn nhất từ trước tới nay.

Là một trong những khách mời đặc biệt, ông Phùng Tuấn Hà, Tổng giám đốc Tổng Công ty PETROSETCO sẽ tham dự chương trình ra mắt Samsung Galaxy S4 tại New York. Nhân dịp này ông chia sẻ niềm vui khi tham dự sự kiện đáng nhớ này và cho biết: "Doanh số bán hàng của PETROSETCO tăng đều theo từng tháng, và hy vọng rằng với sự kiện đặc biệt này, Samsung Galaxy S4 sẽ trở thành dòng điện thoại đỉnh của năm 2013. Hiện tại và trong tương lai, PETROSETCO sẽ luôn là một đối tác đáng tin cậy đồng hành cùng SAMSUNG”.

Chắc chắn đây sẽ là một sự kiện đáng chờ đợi, khi không thể có mặt tại New York, chúng ta có thể theo dõi trực tiếp tại: www. youtube.com/samsungmobile.

                                                                                                  Minh Nguyệt

DMCA.com Protection Status