Diễn đàn đối thoại thanh niên PVI năm 2017:

Thanh niên là động lực phát triển của PVI

08:26 | 26/08/2017

634 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Vừa qua, tại Trụ sở chính Tòa nhà PVI Tower, Công ty cổ phần PVI (PVI) đã diễn ra chương trình “Diễn đàn đối thoại thanh niên PVI năm 2017”.  

Đây là chương trình đối thoại, trao đổi trực tiếp giữa Ban lãnh đạo và đoàn viên thanh niên PVI về những vấn đề phát triển PVI và phát triển thế hệ thanh niên.

Tham dự diễn đàn đối thoại có Chủ tịch HĐQT PVI Nguyễn Anh Tuấn; Tổng Giám đốc PVI Bùi Vạn Thuận - chủ trì diễn đàn; các đồng chí trong Ban lãnh đạo PVI cùng hơn 150 bạn đoàn viên thanh niên ưu tú đại diện cho hơn 1.000 đoàn viên trong toàn hệ thống PVI trên khắp cả nước về tham dự.

thanh nien la dong luc phat trien cua pvi
Chủ tịch HĐQT Nguyễn Anh Tuấn và Tổng Giám đốc Bùi Vạn Thuận lắng nghe, chia sẻ với đoàn viên thanh niên tại diễn đàn.

Là thế hệ lãnh đạo đầu tiên của PVI, Chủ tịch HĐQT PVI Nguyễn Anh Tuấn đã bồi hồi ôn lại chặng đường 21 năm hình thành và phát triển PVI. Hơn 20 năm xây dựng và phát triển, các thế hệ thanh niên PVI luôn nhiệt huyết, thể hiện ý chí và khát vọng cống hiến xây dựng phát triển PVI. Sức sống PVI dựa trên nền tảng sức sống của đội ngũ thanh niên. Chủ tịch HĐQT PVI Nguyễn Anh Tuấn luôn tin tưởng thế hệ thanh niên PVI hiện nay sẽ là thế hệ tiếp nối dẫn dắt PVI chinh phục những đỉnh cao mới.

Tổng Giám đốc PVI Bùi Vạn Thuận nhấn mạnh: Diễn đàn đối thoại thanh niên PVI là nơi để các bạn trẻ có thể thẳng thắn trao đổi, bày tỏ tâm tư, nguyện vọng, đề xuất những ý tưởng, sáng kiến và những vấn đề mà đoàn viên thanh niên quan tâm đối với PVI, cũng như những gì thanh niên mong muốn ở ban lãnh đạo PVI.

Thế hệ thanh niên PVI hiện nay đang có lợi thế về sức trẻ, về cơ hội đào tạo, phát triển tốt hơn. Để có thể trở thành thế hệ kế cận PVI, thanh niên cần có hoài bão, ước mơ, khát vọng và không ngừng nỗ lực phấn đấu. Ban lãnh đạo PVI luôn quan tâm đến sự phát triển của mỗi cá nhân, tạo điều kiện cho thanh niên phát triển tốt nhất” - Tổng Giám đốc chia sẻ.

thanh nien la dong luc phat trien cua pvi
Đoàn viên thanh niên đặt câu hỏi, gửi ý kiến đến Ban lãnh đạo PVI

Tại Diễn đàn, các đoàn viên, thanh niên đã sôi nổi, mạnh dạn đặt ra các câu hỏi với ban lãnh đạo PVI. Trả lời những băn khoăn của thanh niên, Chủ tịch và Tổng Giám đốc PVI chia sẻ từ khi hình thành, PVI đã liên tục chuyển mình và thay đổi. Đó là xu thế tất yếu của sự phát triển của tổ chức và điều đó sẽ mở ra nhiều cơ hội mới cho thanh niên.

Để thích nghi với sự phát triển đó, các bạn đoàn viên thanh niên cần làm tốt công việc của mình, liên tục nâng cao trình độ, trau dồi kiến thức, kỹ năng công việc, rèn luyện ý chí vươn lên để chủ động và vượt qua mọi thách thức.

Qua diễn đàn, các bạn trẻ đoàn viên thanh niên PVI đã đóng góp nhiều ý kiến đối với các hoạt động kinh doanh của PVI; được lãnh đạo PVI chia sẻ để hiểu rõ hơn về định hướng, chiến lược phát triển, môi trường làm việc để tiếp tục phát huy và phấn đấu. Ban lãnh đạo PVI rất quan tâm và kỳ vọng về lớp thế hệ thanh niên kế cận: “Thanh niên là động lực phát triển của PVI”.

thanh nien la dong luc phat trien cua pvi
Đoàn Thanh niên PVI trao tặng Ban lãnh đạo bức tranh thể hiện quyết tâm "Tuổi trẻ PVI Bản lĩnh - Khát vọng - Cống hiến".
thanh nien la dong luc phat trien cua pvi
Ban lãnh đạo chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn viên, thanh niên ưu tú tại diễn đàn.

N.H

DMCA.com Protection Status