“Thắp sáng ước mơ” cho trẻ em nghèo hiếu học tỉnh Hậu Giang

08:04 | 30/09/2017

1,094 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 28/9, Đoàn Thanh niên Ban quản lý Dự án Điện lực Dầu khí Sông Hậu 1 (Đoàn TN Ban SH1) đã tổ chức Chương trình văn nghệ gây quỹ “Thắp sáng ước mơ”, trao tặng học bổng cho trẻ em nghèo hiếu học huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang.  

Đại diện lãnh đạo UBND huyện, các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, cán bộ nhân viên Ban quản lý Dự án Điện lực Dầu khí Sông Hậu 1 cùng các nhà thầu, doanh nghiệp trên địa bàn huyện, các em học sinh và đông đảo người dân đã đến tham gia và ủng hộ chương trình.

Chương trình văn nghệ gây quỹ “Thắp sáng ước mơ” được Đoàn TN Ban SH1 phối hợp cùng các đơn vị Nhà thầu trên công trường tổ chức thực hiện trong 2 năm qua. Thông qua chương trình, BTC đã vận động các đơn vị đang tham gia xây dựng công trình Nhà máy Nhiệt điện Sông Hậu 1 và các cá nhân hảo tâm cùng chung tay đóng góp chia sẻ những suất học bổng nghĩa tình để trao tặng cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi của huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang, tạo điều kiện giúp các em được cắp sách đến trường, thắp sáng ước mơ.

thap sang uoc mo cho tre em ngheo hieu hoc tinh hau giang
Ông Hồ Xuân Hiền – Bí thư Đảng ủy, Trưởng BQLDA ĐLDK Sông Hậu 1 trao học bổng cho các em trường khuyết tật tỉnh Hậu Giang.

Chương trình được diễn ra với những món quà âm nhạc cùng tình yêu thương, sự sẻ chia mà các cấp, các ngành, nhà hảo tâm, doanh nghiệp dành cho tất cả các em, đặc biệt là các em có hoàn cảnh khó khăn. Tổng số quỹ gây được qua chương trình là 145 triệu đồng.

thap sang uoc mo cho tre em ngheo hieu hoc tinh hau giang
Các đơn vị trao biển tài trợ tượng trưng thông qua Quỹ thắp sáng ước mơ

Trong chương trình, Ban tổ chức đã trao 08 suất học bổng cho các em trường khuyết tật tỉnh Hậu Giang và 15 suất học bổng cho trẻ em nghèo vượt khó, đạt thành tích cao trong học tập của huyện Châu Thành. Đây chính là nguồn động viên đối với tất cả các em để các em có thêm nghị lực học tập phấn đấu trở thành công dân có ích cho xã hội. Thông qua các hoạt động cũng của chương trình còn nhằm tôn vinh những tấm gương giàu ước mơ, biết vượt qua hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Sau chương trình, Ban Thường vụ Đoàn TN Ban SH1 sẽ tiếp tục vận động gây quỹ “Thắp sáng ước mơ” và xét chọn những em có hoàn cảnh thật sự khó khăn để trao học bổng giúp các em có thêm điều kiện đến trường, thắp sáng niềm tin cho những ước mơ tươi đẹp.

Nguyên Phương

DMCA.com Protection Status