Chủ tịch Hội Dầu khí Việt Nam

Thư chúc mừng cán bộ, CNV người lao động BSR

21:28 | 21/09/2017

745 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Thư Chủ tịch Hội Dầu khí Việt Nam gửi cán bộ công nhân viên Công ty TNHH MTV Lọc hóa dầu Bình Sơn!  

Thân mến gửi cán bộ công nhân viên Công ty TNHH MTV Lọc hóa dầu Bình Sơn!

Thay mặt lãnh đạo Hội Dầu khí Việt Nam, tôi xin gửi đến toàn thể cán bộ, công nhân viên, người lao động Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) - Hội viên tập thể của Hội Dầu khí Việt Nam - lời chúc mừng nồng nhiệt nhất nhân dịp Kỷ niệm 20 năm Ngày Truyền thống Công ty (1997 - 2017).

Hành trình của các thế hệ người lao động BSR 20 năm qua, từ giai đoạn triển khai xây dựng Dự án Nhà máy Lọc dầu Dung Quất đến nay là hành trình của quyết tâm và khát vọng, dám nghĩ dám làm, vượt qua muôn vàn khó khăn, khẳng định trí tuệ và bản lĩnh người Dầu khí để xây dựng nên một Tổ hợp Lọc hóa dầu lớn trong khu vực Đông Nam Á trên mảnh đất lịch sử Vạn Tường.

Hội Dầu khí Việt Nam nhiệt liệt biểu dương những nỗ lực vượt bậc, những thành tích quan trọng của tập thể cán bộ công nhân viên BSR: Sản xuất 45.345 nghìn tấn sản phẩm các loại, doanh thu 814.173 tỷ đồng (tương đương 38 tỷ USD), nộp ngân sách Nhà nước 137.393 tỷ đồng (tương đương 6,5 tỷ USD), gấp đôi so với tổng mức đầu tư xây dựng nhà máy (3 tỷ USD). Đây là những đóng góp vô cùng ý nghĩa của BSR vào thành tựu của ngành Dầu khí Việt Nam trong công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa, bảo đảm an ninh năng lượng cho đất nước.

Tôi tin tưởng rằng, thị trường lọc hóa dầu tại Việt Nam còn nhiều tiềm năng, chiến lược mở rộng thị trường và định hướng hóa dầu của BSR trong thời gian tới sẽ đặt nền tảng cho sự phát triển bền vững của BSR trong dài hạn, đồng thời là tiền đề cho quá trình hợp tác lâu dài với các nhà đầu tư.

Tôi xin chúc tập thể cán bộ công nhân viên Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn tiếp tục phát huy sức mạnh trí tuệ và đoàn kết tập thể, đổi mới và nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, làm chủ công nghệ, vận hành ổn định Nhà máy Lọc dầu Dung Quất, hoàn thành vượt mức mọi chỉ tiêu kế hoạch của năm 2017 và những năm tiếp theo, đồng thời tiến hành cổ phần hóa, nâng cấp mở rộng nhà máy thành công.

Chủ tịch Hội Dầu khí Việt Nam

Ngô Thường San

DMCA.com Protection Status